Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

3 đối tượng 9X mua 22kg pháo bán kiếm lời

15:49, 02/01/2017

Tiến, Dũng, Thủy rủ nhau mua gần 22kg pháo của một đối tượng ở địa bàn huyện Diễn Châu rồi đem về giấu dưới cầu ba ra Nghi Khánh - huyện Nghi Lộc. Khi cả ba đối tượng lấy số hàng này để đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Sáng ngày 2/1/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc cho biết: đơn vị vừa phá thành công chuyên án 1216P, bắt 3 đối tượng, thu giữ 21,8kg pháo các loại.

Sáng ngày 2/1/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc cho biết: đơn vị vừa phá thành công chuyên án 1216P, bắt 3 đối tượng, thu giữ 21,8kg pháo các loại. Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 28/12, tại khu vực chân núi Đồng Định xóm Khánh Thịnh, xã Nghi Khánh, lực lượng trinh sát phát hiện có một nam thanh niên đi chiếc xe máy Exiter mang biển kiểm soát 37F1 00341. Sau khi vòng lượn mấy lần để quan sát xung quanh khu vực, thấy không có gì nghi vấn, đối tượng này đã dùng điện thoại gọi cho ai đó. Hơn nửa giờ sau, có hai thanh niên cùng đi trên một chiếc xe máy Exiter mang biển kiểm soát 37B2 07400 mang theo một ba lô và một túi ni lông màu đen đến gặp đối tượng đứng chờ.   Khi ba đối tượng đang giao nhận đồ vật thì tổ công tác nhanh chóng tiếp cận và tiến hành kiểm tra hành chính.  Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ba lô chứa pháo cối loại 36 quả/cối, trong túi ni lông đựng pháo hình lựu đạn đều do nước ngoài sản xuất, tổng trọng lượng 21,8 kg. Ba đối tượng liên quan đến vụ mua bán, vận chuyển pháo là: Võ Tiến Hùng (SN 1990), Nguyễn Văn Dũng (SN 1994) và Trần Văn Thủy (SN 1994) cùng trú tại khối 8, phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận số pháo trên vừa mua được từ huyện Diễn Châu về để bán kiếm lời. Sau khi mua về, các đối tượng cất giấu pháo dưới cầu ba ra Nghi Khánh. Đến đêm 28/12, các đối tượng đến lấy hàng đưa đi tiêu thụ thì bị Công an Nghi Lộc bắt giữ. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Các đối tượng cùng tang vật

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 28/12, tại khu vực chân núi Đồng Định xóm Khánh Thịnh, xã Nghi Khánh, lực lượng trinh sát phát hiện có một nam thanh niên đi chiếc xe máy Exiter mang biển kiểm soát 37F1 00341. Sau khi vòng lượn mấy lần để quan sát xung quanh khu vực, thấy không có gì nghi vấn, đối tượng này đã dùng điện thoại gọi cho ai đó. Hơn nửa giờ sau, có hai thanh niên cùng đi trên một chiếc xe máy Exiter mang biển kiểm soát 37B2 07400 mang theo một ba lô và một túi ni lông màu đen đến gặp đối tượng đứng chờ. 

Khi ba đối tượng đang giao nhận đồ vật thì tổ công tác nhanh chóng tiếp cận và tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ba lô chứa pháo cối loại 36 quả/cối, trong túi ni lông đựng pháo hình lựu đạn đều do nước ngoài sản xuất, tổng trọng lượng 21,8 kg. Ba đối tượng liên quan đến vụ mua bán, vận chuyển pháo là: Võ Tiến Hùng (SN 1990), Nguyễn Văn Dũng (SN 1994) và Trần Văn Thủy (SN 1994) cùng trú tại khối 8, phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận số pháo trên vừa mua được từ huyện Diễn Châu về để bán kiếm lời. Sau khi mua về, các đối tượng cất giấu pháo dưới cầu ba ra Nghi Khánh. Đến đêm 28/12, các đối tượng đến lấy hàng đưa đi tiêu thụ thì bị Công an Nghi Lộc bắt giữ. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Nhật Tuấn)

[links()]