Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thanh Chương: 297 thanh niên thực hiện NVQS năm 2017

09:08, 12/01/2017

Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện đã phối hợp với các đơn vị nhận quân gồm Sư đoàn 375 Quân chùng Phòng không - Không quân ( PK- KQ), Lữ đoàn 16 QK 4, Lữ Đoàn 414 QK4, trường Quân sự tỉnh và một số đơn vị nhận quân khác tổ chức thâm nhập quân, chốt quân số, ấn định chỉ tiêu giao quân là 297 người.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thanh Chương vừa tổ chức hội nghị lần thứ hai để chuẩn bị cho công tác gọi thanh niên nhập ngũ năm 2017.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Theo đó, trong thời gian qua BCH QS huyện đã phối hợp thực hiện tốt công tác khám tuyển, thâm nhập chốt quân số; phát lệnh khám trúng tuyển đến 480 thanh niên.

Qua khám, sàng lọc đã chọn được 425 thanh niên có đủ sức khỏe tham gia thực hiện NVQS. Trong đó, có 49 người đã tốt nghiệp đại học cao đẳng và các trường nghề.  Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện đã phối hợp với các đơn vị nhận quân gồm Sư đoàn 375 Quân chùng Phòng không - Không quân ( PK- KQ), Lữ đoàn 16 QK 4, Lữ Đoàn 414 QK4, trường Quân sự tỉnh và một số đơn vị nhận quân khác tổ chức thâm nhập quân, chốt quân số, ấn định chỉ tiêu giao quân là 297 người.

Các đơn vị nhận quân phối hợp  thực hiện việc thâm nhập quân tại cơ sở
Các đơn vị nhận quân phối hợp thực hiện việc thâm nhập quân tại cơ sở

Thời gian giao quân cũng đã được ấn định vào ngày 15/2/ 2017. Hội đông nghĩa vụ Quan sự huyện Thanh Chương đã giao cho BCH QS huyện chủ trì phối hợp với các ngành, các địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, quản lý thanh niên, tổ chức các hoạt động lưu niệm, tiễn đưa thanh niên và tổ chức lễ giao quân chu đáo tạo nên không khí vui vẻ phấn khởi cho ngày hội tòng quân.

(Đình Hà)