Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bắt giữ nghi phạm đập hàng loạt cửa kính ô tô trộm tài sản tại TP Vinh

11:41, 16/03/2017

Liên quan đến các vụ việc kẻ gian đập hàng loạt cửa kính ô tô để trộm tài sản của người dân trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, mới đây Cơ quan cảnh sát điều tra Công An thành phố Vinh cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ.

Sau hơn hai tháng lập Chuyên án 037T điều tra thủ phạm thực hiện 15 vụ đập cửa kính ô tô để trộm cắp tài sản theo đơn trình báo của người dân, nghi phạm chính đã được xác định là Nguyễn Ngọc Hoàng, 34 tuổi, trú tại xóm Khoa Đà 3, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên. Đây là đối tượng từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản và hiếp dâm. Theo cơ quan cảnh sát điều tra Công An thành phố Vinh, quá trình phá án gặp không ít khó khăn.

a
Đối tượng Nguyễn Ngọc Hoàng tại cơ quan điều tra.

Khám xét tại nhà riêng của đối tượng Hoàng, cơ quan điều tra đã thu giữ 140 triệu tiền mặt và một chiếc búa đinh gây án. Theo khai nhận ban đầu, nghi phạm đã một mình thực hiện 13 vụ đập cửa kính ô tô trộm tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Đối tượng Hoàng gây ra hàng loạt vụ đập cửa kính ô tô trộm cắp tài sản tại thành phố Vinh thời điểm
Đối tượng Hoàng gây ra hàng loạt vụ đập cửa kính ô tô trộm cắp tài sản tại thành phố Vinh trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 gây hoang mang dư luận.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng trước khi hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng Nguyễn Ngọc Hoàng về tội trộm cắp tài sản.

(Hoàng Yến)