Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ký kết quy chế phối hợp về phòng cháy chữa cháy

10:09, 12/05/2017

Ngày 11/5, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo, Mặt trận tổ quốc, Công an và Đài TTTH các huyện Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Nghĩa Đàn và thị xã Hoàng Mai.

Các đơn vị tham gia ký kết quy chế phối hợp về phòng cháy chữa cháy
Các đơn vị tham gia ký kết quy chế phối hợp về phòng cháy chữa cháy

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, nhân dân, các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ trên địa bàn các huyện thị do đơn vị đảm nhiệm, các đơn vị, địa phương đã thống nhất quy chế phối hợp thực hiện. Trong đó, sẽ chú trọng công tác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát về đảm bảo các điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy trong sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của nhân dân và cơ quan đơn vị trên địa bàn; Phát huy hiệu quả các lực lượng tham gia phòng cháy chữa cháy; huy động nguồn lực “4 tại chỗ” để ứng phó kịp thời khi có các vụ cháy xảy ra. Từ đó, góp phần làm giảm thiệt hại về tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Các địa phương đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo, Mặt trận tổ quốc, Công an và Đài TT- TH các huyện Diễn Châu, Nghĩa Đàn, Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai với Phòng cảnh sát PCCC số 4.

(Bích Hường - Đài Hoàng Mai)