Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lực lượng vũ trang huyện Tân Kỳ đại hội thi đua quyết thắng

16:22, 21/09/2017

Sáng nay (21/9), UBND huyện Tân Kỳ tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng Lực lượng Vũ trang giai đoạn 2012 - 2017. 

Đại tá Trần Văn Hùng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu tại đại hội.

Toàn cảnh đại hội
Toàn cảnh đại hội

Trong 5 năm qua, hoạt động thi đua của lực lượng vũ trang huyện Tân Kỳ luôn được chú trọng, đúng trọng tâm, góp phần nâng cao sức mạnh chiến đấu, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Bên cạnh đó, Lực lượng vũ trang huyện Tân Kỳ kết hợp chặt chẽ nhiệm vụ thi đua của đơn vị với các cuộc vận động lớn trong nhân dân, tạo tính bền vững cho phát triển kinh tế - xã hội, cũng như đảm bảo vững chắc thế trận quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân.

Nỗi bật nhất là các phong trào: “Lực lượng vũ trang chung sức xây dựng Nông thôn mới”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Xây dựng môi trường văn hóa trong quân đội”, “Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” gắn với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Triển lãm ảnh các hoạt động của LLVT huyện giai đoạn 2012 - 2017.
Triển lãm ảnh các hoạt động của LLVT huyện giai đoạn 2012 - 2017.

Để thực hiện phong trào thi đua quyết thắng đạt kết quả cao nhất, Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện đã không ngừng củng cố, kiện toàn Hội đồng thi đua, Khen thưởng; chủ động xây dựng quy chế hoạt động và đổi mới nội dung, hình thức thi đua với các chương trình hành động cụ thể, có tính thiết thực cao đã cổ vũ cán bộ, chiến sĩ LLVT tích cực tham gia, tạo điều kiện thuận lợi phát hiện và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong LLVT huyện.

Trong các phong trào thi đua, 5 năm qua, LLVT huyện Tân Kỳ luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào Thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh; 03 lần được Bộ Tư lệnh Quân khu 4, UBND tỉnh Nghệ An tặng cờ thi đua; 12 lần đạt danh hiệu đơn vị Quyết thắng và được các cấp các ngành tặng nhiều Bằng, Giấy khen trong các phong trào thi đua và các lĩnh vực công tác khác. Hàng chục tập thể và hàng trăm cá nhân được Bộ Tư lệnh Quân khu 4, UBND tỉnh Nghệ An, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An, UBND huyện tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua, Bằng khen, Giấy khen,...

Đại tá Trần Văn Hùng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại đại hội.
Đại tá Trần Văn Hùng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại đại hội.

Phát biểu tại đại hội, Đại tá Trần Văn Hùng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Kỳ đã đạt được trong giai đoạn 2012 – 2017; Đồng thời yêu cầu tiếp tục tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức để cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện thấy rõ vai trò, vị trí và tầm quan trọng của công tác thi đua; phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị, xã hội, các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn thực hiện tốt phong trào, cuộc vận động do Trung ương và tỉnh phát động. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, cán bộ, chiến sỹ Dân quân tự vệ, dự bị động viên cũng vượt khó, vươn lên, bền bỉ phấn đấu, nỗ lực thi đua hoàn thành tốt mọi chức trách, nhiệm vụ, góp phần xây dựng LLVT nhân dân và nền quốc phòng toàn dân ngày càng vững mạnh, tô thắm truyền thống vẻ vang của quân và dân huyện nhà.

UBND huyện Tân Kỳ Tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trao thi đua quyết thắng
UBND huyện Tân Kỳ tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trao thi đua quyết thắng.
UBND huyện Tân Kỳ Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trao thi đua.
UBND huyện Tân Kỳ tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trao thi đua.

Dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua quyết thắng LLVT thành phố giai đoạn 2012 - 2017.

Trọng Kiên - Bộ CHQS tỉnh