Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường Cao đẳng Nghề số 4: 85% học viên tốt nghiệp ra trường có việc làm

17:29, 21/09/2017

Sáng nay (21/9), Trường Cao đẳng Nghề số 4 – Bộ Quốc phòng tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017.

Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.

5 năm qua, phong trào Thi đua quyết thắng của Trường Cao đẳng Nghề số 4, Bộ Quốc phòng được đồng bộ, toàn diện trên các mặt công tác. Đặc biệt, phong trào thi đua đã đột phá vào nhiệm vụ chính trị trung tâm với các hoạt động cụ thể như: “Dạy tốt, học tốt, rèn nghiêm, công tác tốt”, gắn với cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Tập thể lao động sáng tạo”, “Lớp học tiên tiến”. Qua đó đã góp phần tích cực nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường.

Từ năm 2012 đến nay, Trường Cao đẳng Nghề số 4 đã đào tạo, bổ túc, nâng, giữ bậc cho 1.486 lái xe quân sự. Hàng năm, có trên 11.000 học sinh, sinh viên nhập học ở 17 mã ngành, nghề đào tạo; có 85% học viên tốt nghiệp ra trường có việc làm, thu nhập ổn định. Phong trào nghiên cứu, phát huy sáng kiến được duy trì hiệu quả với trên 150 đề tài, sáng kiến, cải tiến, mô hình được triển khai áp dụng vào thực tiễn, làm lợi cho Nhà trường trên 3 tỷ đồng.

Khoa Công nghệ ô tô ứng dụng sáng kiến vào giảng dạy.
Khoa Công nghệ ô tô ứng dụng sáng kiến vào giảng dạy.

Trong 5 năm thực hiện phong trào Thi đua quyết thắng, Trường Cao đẳng Nghề số 4 có 724 lượt tập thể và các nhân được các cấp khen thưởng; Nhà trường được tăng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, quyết thắng”, phong trào Thi đua quyết thắng của Trường Cao đẳng Nghề số 4, Bộ Quốc phòng giai đoạn 2017 - 2022 xác định: Tập trung phát triển quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường theo nhu cầu của xã hội, vượt mức kế hoạch đào tạo hàng năm; phấn đấu có trên 85% học viên ra trường có việc làm và thu nhập đảm bảo; Xây dựng trường trở thành địa chỉ đào tạo nghề chất lượng cao./.

Trần Dũng - Quân khu 4