Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại hội thi đua quyết thắng huyện Anh Sơn giai đoạn 2012 - 2017

16:34, 27/10/2017

Hôm nay (27/10), huyện Anh Sơn tổ chức đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017. 

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang huyện Anh Sơn luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương và Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và cơ sở quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ, đạt nhiều kết quả quan trọng, có sức lan tỏa lớn, được cấp trên và nhân dân ghi nhận, tôn vinh. Phong trào thi đua Quyết thắng đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.

Hàng năm, lực lượng vũ trang huyện đã phát động được nhiều phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm, khích lệ, động viên, cổ vũ đông đảo cán bộ, chiến sỹ tích cực hưởng ứng thực hiện một cách thiết thực, hiệu quả.

Trong công tác huấn luyện, cán bộ, chiến sĩ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Kết quả huấn luyện hàng năm 100% nội dung đạt yêu cầu, trong đó có 75 - 81% đạt Khá, Giỏi trở lên. Công tác khám tuyển và gọi công dân nhập ngũ được tổ chức chặt chẽ, khách quan, nghiêm túc.

Đồng chí Đặng Thanh Tùng - Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc.
Đồng chí Đặng Thanh Tùng - Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc.

Bên cạnh đó, Lực lượng vũ trang huyện Anh Sơn đã phối hợp tham gia vận động nhân dân hiến hàng nghìn m2 đất và tài sản trên đất để xây dựng Nông thôn mới. Bằng tình cảm và trách nhiệm, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện đã tự nguyện đóng góp trên 56 triệu đồng tiền mặt, tham gia 2.000 ngày công lao động…

Đc Nguyễn Hữu Sáng- phó BT, chủ tịch UBND huyện Anh Sơn trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc
Đồng chí Nguyễn Hữu Sáng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đại hội đã trao giấy khen của UBND huyện cho 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017./.

Lê Na  - Đài TTTH Anh Sơn