Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thị xã Thái Hòa Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017

15:53, 11/10/2017

Sáng nay (11/10), thị xã Thái Hòa tiến hành Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang ( LLVT) giai đoạn 2012 - 2017.  

Dự đại hội có Đại tá Dương Đình Hiền - Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.

Thấm nhuần tư tưởng thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, việc triển khai thực hiện phong trào thi đua quyết thắng ở Thái Hòa diễn ra nghiêm túc. Theo đó, phong trào đã thực hiện tốt 3 khâu đột phá về: Huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu; tổ chức biên chế và cải cách hành chính, xây dựng lực lượng chính quy, chấp hành kỷ luật và pháp luật. Vì vậy, nếu như năm 2012 chỉ tổ chức huấn luyện cho dân quân 10 phường, xã và 19 đơn vị tự vệ thì từ sau năm 2012 đến nay, Ban CHQS thị xã đã tiến hành huấn luyện cho 145 lượt đơn vị dân quân tự vệ với quân số tham gia 5.849 đồng chí.

, Đồng chí Hoàng Phú Hiền chủ tịch UBND thị xã phát biểu khai mạc Đại hội
 Đồng chí Hoàng Phú Hiền - Chủ tịch UBND Thị xã phát biểu khai mạc Đại hội

Qua kiểm tra chất lượng huấn luyện, kết quả có 100% đơn vị đạt yêu cầu. Trong đó có từ 75 - 80%  đạt khá, giỏi. Ở Thái Hòa phong trào thi đua quyết thắng luôn được lồng ghép với các cuộc vận động trong dân. Điển hình là sự kết hợp giữa phong trào “LLVT chung sức xây dựng Nông thôn mới”; “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; “Xây dựng môi trường văn hóa trong quân đội” hay phong trào“ Xây dựng doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp” gắn với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của phong trào thi đua quyết thắng chính là việc thực hiện tốt công tác tuyển quân và diễn tập phòng thủ. Trong 5 năm qua, Thái Hòa luôn là đơn vị tốp đầu của tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ này.

a
Đồng chí Nguyễn Đình Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Thái Hòa trao giấy khen cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017.
Đồng chí Hoàng Phú Hiền - chủ tịch UBDN thị xã trao giấy khen cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017.
Đồng chí Hoàng Phú Hiền - Chủ tịch UBDN thị xã trao giấy khen cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017.

Dịp này, UBND thị xã Thái Hòa đã tặng giấy khen cho 9 cá nhân, 9 tập thể vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017./.

Thu Trang - Quang Huy - Đài TTTH Thái Hòa