Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Con Cuông: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bị giết trên đỉnh Lăng Âm

08:35, 02/12/2017

Vào lúc 21h ngày 1/12, Công an huyện Con Cuông phát hiện một thi thể nữ sinh trên đỉnh Lăng Âm – Pù Mát, huyện Con Cuông với 3 vết dao đâm trên người. Trong đó, 1 vết đâm trúng tim. 

Cụ thể, lúc 21h ngày 1/12, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nữ sinh đã tử vong trên đỉnh Lăng Âm – Pù Mát. Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hằng, sinh năm 2000, ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông bị mất tích 3 ngày trước đó.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh.

Phạm Thị Hằng là học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông huyện Con Cuông, mất tích bí ẩn từ ngày 29/12. Tại thời điểm tìm thấy, nạn nhân đã tử vong, trên người có vết tích của 3 nhát dao, trong đó có 1 nhát đâm trúng tim.

Theo thông tin của Công an huyện Con Cuông, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do trục trặc trong chuyện tình cảm, Hằng đòi chia tay nên người yêu của nữ sinh này đã ra tay sát hại rồi dựng hiện trường giả để đánh lừa công an.

Lực lượng chức năng phong toả bảo vệ hiện trường.
Lực lượng chức năng phong toả bảo vệ hiện trường.

Gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu. Khi ra khỏi nhà Hằng quên mang theo điện thoại di động. Đến 24h cùng ngày, gia đình không thấy Hằng về, liên lạc với người yêu của Hằng tên là Quý (SN 1994, trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì được biết Quý bị thương nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.Về việc Hằng mất tích, Quý nói với gia đình là anh đã chở Hằng về lúc 24h, khi đến ngõ vào nhà thì Hằng xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Quý cũng không biết tung tích của Hằng.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Con Cuông phối hợp với Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ./.

Bá Hậu – Vi Nhẫn