Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo huyện Kỳ Sơn thăm, tặng quà các chiến sỹ bảo vệ cột mốc biên cương

10:33, 10/02/2018

Nhằm hỗ trợ và động viên đội công tác làm nhiệm vụ bảo vệ, canh gác cột mốc 390, lãnh đạo Huyện ủy Kỳ Sơn đã đến thăm, chúc Tết và tặng nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sỹ.

Đoàn công tác Huyện ủy Kỳ Sơn đã trao một suất quà trị giá 10 triệu đồng bằng tiền mặt, tặng 15 chiếc khăn quàng và một phần quà bằng hiện vật cho 15 chiến sỹ thuộc Đội công tác làm nhiệm vụ canh gác cột mốc 390, thuộc địa phận xã Mỹ Lý, Kỳ Sơn; Ban thường vụ Huyện đoàn Kỳ Sơn cũng trao một phần quà trị giá 3 triệu đồng tiền mặt cho các chiến sỹ bản vệ cột mốc 390.

a
Đoàn trực tiếp tặng quà các chiến sỹ thuộc Đội công tác làm nhiệm vụ canh gác cột mốc 390, thuộc địa phận xã Mỹ Lý, Kỳ Sơn.
a
Đoàn tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Mỹ Lý, Kỳ Sơn.

Ngoài ra, Đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cho cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Mỹ Lý, Kỳ Sơn. Tổng trị giá các phần quà trị giá trên 18 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ ban Dân vận Huyện ủy Kỳ Sơn đóng góp và kêu gọi các doanh nghiệp, các tổ chức trên địa bàn huyện ủng hộ nhằm động viên các chiến sỹ làm nhiệm vụ bảo vệ, canh gác cột mốc 390, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Lữ Phú