Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lừa bán 2 lần cùng 1 chiếc xe ô tô rồi trộm về

20:08, 20/03/2018

Sau lần bán đầu tiên, đối tượng vờ mượn lại xe ô tô để bán cho người khác. Tiếp đó y thực hiện hành vi trộm chính chiếc xe đã bán để về trả cho người chủ xe cho mượn.

 

Chiều 20/3, Thượng tá Tô Văn Hậu, trưởng công an huyện Kỳ Sơn cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng Kha Hồng Thiên, sinh năm 1974, trú tại bản Nhạn Pá, xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

d
Đối tượng Kha Hồng Thiên tại cơ quan điều tra.

Theo đó vào khoảng tháng 5 năm 2017, Kha Hồng Thiên, có mua một xe ô tô tải mang biển kiểm soát 37C-257.71, trọng tải 2 tấn. Đến tháng 10 năm 2017, Thiên bán lại chiếc ô tô trên cho anh Lương Công Tiến, trú tại bản Nhãn Nhinh, xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương với số tiền 200 triệu đồng. Đến tháng 1 năm 2018, Thiên lừa mượn chiếc xe trên với anh Tiến để bán lại cho anh Vi Văn Toản, trú tại bản Sơn Thành, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn với số tiền 150 triệu đồng. Hơn 2 tháng sau, Thiên lên Kỳ Sơn trộm chiếc xe ô tô bán cho anh Toản để về trả xe cho anh Tiến.

Chiếc xe tang vật vụ án.
Chiếc xe tang vật vụ án.

Sau khi nhận được đơn trình báo của người dân, Công an huyện Kỳ Sơn đã cử một tổ trinh sát xuống huyện Thanh Chương điều tra, mời Kha Hồng Thiên lên cơ quan làm việc. Tại đây, Thiên khai nhận toàn bộ hình vi phạm tội của mình.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lữ Phú – Đài TTTH Kỳ Sơn