Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Anh Sơn: Trưởng Công an huyện đối thoại về cải cách hành chính

09:23, 04/05/2018

Công an Huyện Anh Sơn vừa tổ chức buổi đối thoại trực tiếp giữa Trưởng công an huyện với với toàn thể cán bộ chiến sỹ và Trưởng Công an 21 xã, thị trấn về công tác cải cách hành chính.

 

Toàn cảnh buổi đối thoại
Toàn cảnh buổi đối thoại.

Tại buổi đối thoại, trong không khí dân chủ, cởi mở, cán bộ chiến sỹ đã thẳng thắn  bày tỏ quan điểm, ý kiến của mình các vấn đề liên quan đến công tác cải cách hành chính. Đã có có 22 lượt ý kiến phát biểu; Các ý kiến tập trung chủ yếu vào các nội dung như: vấn đề cải cách các thủ tục hành chính trong cấp phát chứng minh nhân dân; đăng ký phương tiện tham gia giao thông để giảm bớt phiền hà cho nhân dân; cải cách, hoàn thiện hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy của Công an huyện và lực lượng Công an xã; tăng cường công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ; chẩn chỉnh lề lối, tác phong làm việc để phục vụ nhân dân tốt hơn; trang bị thêm cơ sở vật chất để phục vụ công tác...

Qua buổi đối thoại Trưởng công an huyện trao đổi thêm một số vấn đề công tác tổ chức, cán bộ, chế độ chính sách, hậu cần để CBCS Công an trong huyện nắm thêm chủ trương, thực hiện đúng quy định.

Thanh Mai