Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Con Cuông: Chồng dùng dao cứa cổ vợ tử vong.

11:45, 08/08/2018

Khoảng hơn 20h tối ngày 7/8, tại bản Kẻ Sùng xã Mậu Đức, huyện Con Cuông đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong. Hung thủ được xác định là Lang Văn Hải (SN 1984, trú tại bản Kẻ Sùng, xã Mậu Đức, Con Cuông) còn nạn nhân là chị Lang Thị Hà (SN 1982) vợ của Hải.

Vào khoảng thời gian trên, người dân xung quanh nghe thấy tiếng cãi vã tại gia đình vợ chồng Hải. Ngay sau đó, đứa con  sinh năm 2011, chạy sang nhà ông bà nội cách đó chừng 200 m và nói mẹ chết rồi. Khi nghe hô hoán người dân vội vàng kéo đến thì thấy chị Hà đã tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Ngay lập tức người dân đã thông báo cho công an xã Mậu Đức đến hiện trường, đồng thời bắt khẩn cấp hung thủ Hải. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, công an xã Mậu Đức đã báo cáo lên Công an huyện Con Cuông để điều tra làm rõ. Tiếp đó, công an huyện Con Cuông phối hợp công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Trong sáng nay (8/8) nạn nhân Lang Thị Hà đã được gia đình đưa đi mai táng.

Nạn nhân Lang Thị Hà đã được mai táng trong sáng nay
Nạn nhân Lang Thị Hà đã được gia đình đưa đi mai táng trong sáng nay

Cũng theo các nhân chứng, sau khi dùng dao, liềm cứa cổ vợ dẫn đến tử vong, đối tượng Hải đã dùng mũi tên của chiếc nỏ đâm thủng dạ dày để tự sát nhưng không chết. Hiện đối tượng đã được công an đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh.

Hai vợ chồng  Hải và Hà đã có với nhau 1 đứa con năm nay 7 tuổi. Được biết đối tượng Hải nghiện rượu, thường xuyên chửi bới, đánh đập vợ. Tuy nhiên, trong 3 ngày gần đây hai vợ chồng cùng đi vào rừng lấy măng và Hải cũng không uống rượu. Sau khi về nhà thì đối tượng Hải có biểu hiện lạ, cầm dao chạy nhảy, nói lung tung, cãi vã với vợ, tiếp đó đã diễn ra sự việc đáng tiếc như trên.

 Bá Hậu