Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Một ngày bắt 2 đối tượng, thu giữ gần 400 viên ma túy tổng hợp

16:55, 06/09/2018

Công an huyện Kỳ Sơn vừa liên tiếp bắt được 2 vụ buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy; thu gần 400 viên ma túy tổng hợp, 27g heroin và nhiều tang vật khác.

 

Vào khoảng 14 giờ ngày 5 tháng 9, Công an huyện Kỳ Sơn chủ trì phối hợp với Đồn biên phòng Mỹ Lý đã bắt quả tang đối tượng Dềnh Bá Tểnh, sinh năm 1989, trú tại bản Nhọt Kho xã Bắc Lý, Kỳ Sơn, đang có hành vi mua bán chất ma túy.

Đối tượng tại cơ quan điều tra.
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Dềnh Vả Hờ ( Bên trái) và Đối tượng Dềnh Bá Tểnh ( Bên phải)
Đối tượng Dềnh Vả Hờ ( Bên trái) và Đối tượng Dềnh Bá Tểnh ( Bên phải)

Qua  khám xét, lực lượng chức năng thu được trên người đối tượng có 1 bao màu xanh bên trong chứa 130 viên ma túy tổng hợp; 1 bao màu xanh bên trong chứa 13.6g heroin; 1 khẩu súng tự chế cùng với 5 viên đạn, trong đó 1 viên đạn đã lên nòng và thu giữ 770 nghìn đồng. Tổ công tác đã khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng lực lượng đã thu giữ thêm 1 bao màu xanh chứa 120 viên ma túy tổng hợp và 11.3g heroin.

Tang vật thu được tại hiện trường
Tang vật thu được tại hiện trường
Viên ma túy tổng hợp.
Số ma túy tổng hợp thu được tại hiện trường.
Súng tự chế đã được lên đạn của đối tượng Dềnh Bá Tểnh.
Súng tự chế đã được lên đạn của đối tượng Dềnh Bá Tểnh.

Tiếp đó, vào khoảng 14h30 cùng ngày, một tổ công tác khác của Công an huyện Kỳ Sơn chủ trì phối hợp với Đồn biên phòng Mỹ Lý đã bắt quả tang đối tượng Dềnh Vả Hờ sinh năm 1969, trú tại bản Nhọt Kho xã Bắc Lý, Kỳ Sơn, đang có hành vi mua bán chất ma túy, Tại hiện trường thu giữ được 1 bao màu xanh chứa 130 viên ma túy tổng hợp và 1 bao màu xanh chứa 2.1g heroin; Thu giữ trong người 54 triệu đồng và 1 cân tiểu ly.

Hiện Công an huyện Kỳ Sơn đang mở rộng điều tra và sớm đưa các đối tượng ra xử lý theo quy định của pháp luật./.

Duy Khánh