Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khen thưởng lực lượng làm nhiệm vụ bắt giữ 2 đối tượng sử dụng vũ khí chống người thi hành công vụ

18:44, 02/10/2018

Chiều nay (2/10), Công an tỉnh đã tổ chức trao thưởng cho công an các đơn vị, địa phương có thành tích đặc biệt xuất sắc đã vận động, thuyết phục, bắt giữ 2 đối tượng sử dụng vũ khí chống người thi hành công vụ xảy ra ngày 1 tháng 10 tại phường Lê Mao, thành phố Vinh.

 

Toàn cảnh
Toàn cảnh buổi trao thưởng.

Khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Công an Tỉnh đã chỉ đạo các phòng PK02, PA 06, PH10, PV01 và công an TP Vinh triển khai có hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp chặt chẽ trong việc vận động thuyết phục và đấu tranh, giải quyết có hiệu quả vụ việc Lê Ngọc Sơn, SN 1985 và Hoàng Ngọc Sinh SN 1987 có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; chống người thi hành công vụ xảy ra tại phường Lê Mao, thành phố Vinh , bắt giữ thành công đối tượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân.

Lãnh đạo lãnh đạo công an tỉnh đã quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong vụ án trên
Lãnh đạo công an tỉnh biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong vụ án trên
trao thưởng cho công an các đơn vị, địa phương có thành tích đặc biệt xuất sắc đã vận động, thuyết phục, bắt giữ 2 đối tượng sử dụng vũ khí nóng.
Trao thưởng cho công an các đơn vị, địa phương có thành tích đặc biệt xuất sắc đã vận động, thuyết phục, bắt giữ 2 đối tượng sử dụng vũ khí nóng.

Đây là thành tích đặc biệt xuất sắc của các phòng PK02, PA 06, PH10, PV01 và công an TP Vinh trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.  lãnh đạo công an tỉnh đã quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong vụ án trên.

Trần Lịch - Mai Thanh