Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bắt giữ "siêu trộm" chuyên phá két sắt trộm cắp tài sản

16:20, 14/12/2018

Ngày 14/12, Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An vừa phá chuyên án thành công bắt giữ đối tượng Phạm Văn Trường (SN 1999), trú tại xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu về hành vi trộm cắp tài sản.

 

 Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an
Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an

Theo đó, từ tháng 9 đến nay, với thủ đoạn đột nhập nhà dân rồi phá két trộm tài sản, Trường đã gây ra 7 vụ trộm, trong đó có 5 vụ phá két và 2 vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại địa bàn xã Diễn Yên và một số xã lân cận.

Tang vật lực lượng chức năng thu giữ được.
Tang vật lực lượng chức năng thu giữ được.

Số tiền chiếm đoạt được gần 50 triệu đồng, chủ yếu tiền, dây chuyền vàng và điện thoại Trường nướng vào game và tiêu xài cá nhân. Sau khi thực hiện trót lọt vụ án, Trường lại cao chạy xa bay, khi thì đến các huyện khác lúc thì ra Hà Nội nhằm trốn tránh sự điều tra của lực lượng chức năng.

Tang vật vụ án.
Tang vật vụ án.

Đây là đối tượng từng có một tiền án về trộm cắp tài sản, sau khi ra tù không có công ăn việc làm, thường xuyên ăn chơi lêu lổng và đặc biệt nghiện game. Khi không có tiền, đối tượng lanh thang tìm hiểu quy luật sinh hoạt của gia chủ, cơ quan, doang nghiệp rồi chọn thời điểm thích hợp để thực hiện hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bảo Linh