Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giám sát công tác CCHC tại Cục thuế tỉnh

10:41, 18/06/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (18/6), Ban pháp chế HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với cục thuế Nghệ An về kiểm tra công tác cải cách hành chính.

 

Trong thời gian qua, Cục thuế Nghệ An là một trong những đơn vị thực hiện tốt công tác cải cách hành chính; Triển khai thực hiện hiệu quả việc cắt giảm và rút ngắn tối đa thời gian giải quyết các thủ tục hành chính thuế, tạo thuận lợi tối đa cho người dân và các tổ chức khi đến giao dịch tại cơ quan thuế.

 

 

 

Trong 6 tháng đầu năm, Cục thuế Nghệ An là 1 đơn vị dẫn đầu trong cả nước về thực hiện nộp thuế điện tử. Được đánh giá là đơn vị hàng đầu về chỉ số sẵn sàng ứng dụng công nghệ thông tin của ngành thuế.

 

Thời gian tới, Cục Thuế Nghệ An sẽ tiếp tục phấn đấu triển khai thành công các dự án cải cách hành chính nhà nước hướng tới lấy người nộp thuế làm trọng tâm, trước mắt là đẩy mạnh triển khai nộp thuế điện tử tới tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn theo lộ trình đặt ra của Tổng cục Thuế.

 

Tại buổi làm việc, Ban pháp chế HĐND đánh giá cao việc cải cách hành chính của Cục thuế Nghệ An. Đoàn cũng mong muốn, thời gian tới, Cục thuế Nghệ An tiếp tục có thêm nhiều giải pháp để cải cách hành hính, rút ngắn thời gian trong việc giải quyết các thủ tục hành chính thuế; tạo điều kiện tốt nhất cho người nộp thuế.

 

(Sỹ Đức)