Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Hợp: Hơn 900 ĐVTN được tư vấn SKSS vị thành niên

11:49, 23/10/2016

Sáng 23/10, Công ty Khôi Nguyên phối hợp với Trường THPT Quỳ Hợp 3 tổ chức chương trình ngoại khóa tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh nhà trường với chủ đề "Tôi tự tin bước vào đời".

Hơn 900 ĐVTN tham gia đã được tiếp nhận thêm những kiến thức về chăm sóc sức khỏe vị thành niên đến từ chuyên gia tâm lý Lê Thanh Lưu - VTV2. Các câu hỏi xoay quanh nội dung sức khỏe sinh sản vị thành niên nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của các bạn học sinh.

Chuyên gia tâm lý Lê Thanh Lưu-VTV2 đang giải đá_p những thắc mắc xung quang các vấn đề SKSS
Chuyên gia tâm lý Lê Thanh Lưu  - VTV2 giải đáp những thắc mắc về SKSS vị thành niên cho hơn 900 ĐVTN trường THPT Quỳ Hợp 3

Tại diễn đàn, các bạn học sinh đã trao đổi một cách cởi mở, thắng thắn những vấn đề thắc mắc xung quanh vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên. Với điều kiện kinh tế khó khăn, việc hiểu biết về kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản của học sinh THPT nới đây còn nhiều hạn chế, nên chương trình đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác phối hợp trong việc tuyên truyền kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản cho học sinh THPT ở các xã đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm ở các trường THPT Qùy Hợp 3.

Quỳ Hợp hiện có trên 22.000 thanh niên, chiếm hơn 1/3 dân số của huyện. Xác định đây là lực lượng quan trọng đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước và nâng cao chất lượng dân số trong tương lai nên hàng năm, công tác tuyên truyền về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho đối tượng này luôn được các ngành chức năng ở địa phương chú trọng.

(Phan Giang)