Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bệnh viện Nội tiết Nghệ An kỷ niệm 40 năm thành lập

20:34, 12/11/2017

Chiều nay (12/11), Bệnh viện Nội tiết tỉnh tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập và mít tinh hưởng ứng ngày thế giới phòng chống Đái tháo đường 14/11. 

Cùng dự có đồng chí Lê Minh Thông - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các giáo sư, tiến sỹ, đại diện lãnh đạo các Bệnh viện TW, tỉnh và các địa phương lân cận.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị các bệnh chuyên khoa nội tiết và rối loạn chuyển hóa, 4 thập kỷ qua, tập thể cán bộ y bác sỹ đơn vị đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Từ Trạm Nội tiết Nghệ Tĩnh ngày đầu thành lập, đến nay đã phát triển lên thành Bệnh viện Nội tiết với khả năng tiếp nhận hơn 500 bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày cùng điều trị thường xuyên cho 300 bệnh nhân nội trú tại 1 cơ sở khang trang với nhiều trang thiết bị hiện đại.

a
Bệnh viện nội tiết Nghệ An có khả năng tiếp nhận 500 lươt bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày.
a
Máy móc, trang thiết bị ngày càng được đầu tư hiện đại.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Minh Thông đã trao bức trướng và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 7 tập thể và cá nhân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao
Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Chăm sóc sức khỏe nhân dân là trách nhiệm nặng nề nhưng cũng hết sức vinh quang. Vì vậy, các cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện phải không ngừng phấn đấu, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Dịp này, Ngành y tế đã phát động hưởng ứng ngày thế giới phòng chống Đái tháo đường14/11 với chủ đề: "Phụ nữ và Đái tháo đường - chúng ta có quyền có tương lai khỏe mạnh"; Qua đó, kêu gọi toàn xã hội cùng chung sức với ngành y tế vì sức khỏe của cộng đồng nói chung và bản thân mỗi người nói riêng./.

An Duyên - Duy Thanh