2 bài tập đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Thứ Sáu, 29/06/2018, 07:55 [GMT+7]
.

Tập gym có thể coi là biện pháp giảm mỡ bụng tốt nhất cho chị em. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 bài tập gym giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Bài tập nằm nhấc chân (Lying Leg Raise)

Leg Raise là bài tập gym giúp giảm mỡ bụng hiệu quả khi các động tác của nó tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Với bài tập này thì bạn có thể dùng để tập tại phòng tập hoặc tại nhà rất đơn giản, dễ dàng.

Các bước thực hiện bài tập:

+ Đầu tiên bạn trong tư thế nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thẳng và tay hai bên cạnh, lòng bàn tay hướng xuống.

+ Hơi nhấc gót chân khỏi mặt đất, sau đó giữ chân và đầu gối thẳng và từ từ nhấc chân lên tạo góc 90 độ với sàn nhà.

+ Bạn dừng ở vị trí trên cùng một chút rồi từ từ hạ chân xuống vị trí ban đầu.

+ Lặp lại động tác cho đến khi kết thúc bài tập.

Bài tập Hip Thrust

Hip Thrust là bài tập gym được thực hiện với các động tác tập ép hông giúp giảm mỡ bụng, khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho chị em phụ nữ thân hình hoàn hảo nhất. Với Hip Thrust thì bạn cũng có thể sử dụng nó để tập bụng tại nhà hoặc tại phòng gym.

Các bước thực hiện bài tập:

+ Đầu tiên bạn đặt cơ thể trong trạng thái nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, hai chân chống lên và để rộng bằng vai.

+ Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn. Giữ tư thế này trong ba giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện lại thứ tự động tác cho tới khi kết thúc bài tập.

Trên đây là hai bài tập gym cơ bản giảm mỡ bụng nhanh chóng ở nữ giới. Để đảm bảo hiệu quả nhanh chóng đòi hỏi chị em nên thực hiện bài tập thường xuyên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và thời gian nghỉ ngơi thoải mái để đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Theo Vietnamnet

 

.
Bình luận (0)
.
.