Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hỗ trợ 45.000 USD cho chương trình Vì trái tim trẻ thơ tỉnh Nghệ An

15:33, 07/02/2017

Sáng nay (7/2), tại Quỹ bảo trợ trẻ em Nghệ An, tổ chức Rotary International D3600 và Kawun Rotary club đã trao kinh phí hỗ trợ cho chương trình "Vì trái tim trẻ thơ".

Tới dự có các đồng chí UV BTV Tỉnh ủy: Lê Xuân Đại – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Võ Viết Thanh - Bí thư Thành ủy Vinh.

Đại diện tổ chức Rotary Inernational D3600 và Kawun Rotary trao tượng trưng số tiền 45.000 đô la Mỹ cho chương trình Vì trái tim trẻ thơ ok
Đại diện tổ chức Rotary Inernational D3600 và Kawun Rotary trao tượng trưng số tiền 45.000 đô la Mỹ cho chương trình Vì trái tim trẻ thơ

Nhằm tiếp tục giúp đỡ những em nhỏ bị các bệnh về tim có cơ hội được khám chữa bệnh và phẫu thuật, đợt này, tổ chức Rotary International D3600 và Kawun Rotary club đã dành cho chương trình “Vì trái tim trẻ thơ” của tỉnh Nghệ An nguồn kinh phí 45.000 đô la Mỹ. 

PCT UBND tỉnh Lê Xuân Đại trao giấy trân trọng cảm ơn của UBND tỉnh ok
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại tặng hoa cảm ơn tổ chức Rotary International

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại cảm ơn và đánh giá cao những hoạt động đầy ý nghĩa của tổ chức Rotary International đối với Nghệ An trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tổ chức tiếp tục dành sự quan tâm, giúp đỡ đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao quà cho các em nhỏ ok
Tổ chức Rotary International và lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các em nhỏ bị bệnh tim

Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu quỹ Bảo trợ trẻ em nhanh chóng phối hợp với các bệnh viện tiến hành khám, sàng lọc để phẫu thuật, mang lại cho các em nhỏ những trái tim khỏe mạnh.

(Phương Thảo)