Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kỷ niệm 60 năm thành lập Bệnh viên Phong – Da liễu TW Quỳnh Lập

15:44, 15/04/2017

Sáng nay (15/4), Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quỳnh Lập đã  tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Dự lễ kỷ niệm có các đ/c: Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ y tế; đồng chí Lê Quang Huy – Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các ngành, các cấp và các thế hệ lãnh đạo, nhân viên, y bác sỹ của bệnh viện.

Thứ trưởng Bộ y tế đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Bệnh viện
Thứ trưởng Bộ y tế Nguyễn Viết Tiến rao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Bệnh viện

Bệnh viên Phong – Da liễu Trung ương Quỳnh Lập là đơn vị y tế trực thuộc Bộ Y tế được thành lập vào năm 1957. Trải qua 60 năm xây dựng, đến nay bệnh viên có 22 khoa, phòng chức năng,  297 viên chức lao động với trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Bệnh viên đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân phong trở lại hòa nhập với cuộc sống đời thường. Hiện nay, đơn vị có 2 cơ sở ở xã Quỳnh Lập và phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tổ chức khám và điều trị đa khoa cho tất cả các đối tượng bệnh nhân.

Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế và Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho các cá nhân
Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế và Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho các cá nhân

Dịp này, Thứ trưởng Bộ y tế đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể bệnh viện. Đây là lần thứ 2 đơn vị vinh dự được trao tặng phần thưởng cao quý này. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng vinh dự được tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3. 38 tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm
Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng đơn vị và góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

(Nguyễn Vân – Đình Trang)