Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Hợp: Gần 300 công nhân lao động được khám sức khỏe

16:38, 22/04/2017

Ngày 22/4, tại Trạm y tế xã Đồng Hợp, Công ty cổ phần An Sơn đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An tổ chức khám sức khỏe cho gần 300 công nhân của Công ty.

Trong thời gian 2 ngày, gần 300 cán bộ công nhân viên làm việc trong Công ty cổ phần An Sơn đã được khám sức khỏe tổng thể như: huyết áp, khám mắt, tai mũi họng, đường máu, khám nội, siêu âm, xét nghiệp… nhằm phát hiện bệnh nghề nghiệp và kiểm tra sức khỏe toàn diện cho công nhân lao động.

Công nhân được làm các xét nghiệm sinh hóa
Công nhân được làm các xét nghiệm sinh hóa

Công ty cổ phần An Sơn là công ty chuyên khai thác, chế biến đá ốp lát đóng trên địa bàn xã Đồng Hợp. Từ khi thành lập đến nay, công ty không chỉ tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động, mà luôn quan tâm chăm lo tới đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, làm tốt công tác truyền truyền pháp luật lao động, an toàn vệ sinh lao động, chế độ ăn ca, chế độ lương, BHXH đầy đủ kịp thời… bằng các hoạt động thiệt thực.

Bác sỹ siêu âm để kiểm tra sức khỏe
Bác sỹ siêu âm để kiểm tra sức khỏe

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty nhằm hưởng ứng “Tháng công nhân” hàng năm của LĐLĐ huyện Quỳ Hợp.

(Phan Giang – Đài Quỳ Hợp)