Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An tiếp nhận kỹ thuật thay khớp gối nhân tạo

19:45, 24/05/2017

5 bệnh nhân đang điều trị chấn thương khớp gối tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã được các Bác sỹ Tây Ban Nha phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo.

Chiều nay (24/5), tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An, đoàn chuyên gia và các bác sỹ khoa chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện Germans Trials i Pujol  - Cộng hòa Tây Ban Nha đã tiến hành phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo cho 5 bệnh nhân đang điều trị chấn thương khớp gối tại bệnh viện.

, đoàn chuyên gia và các bác sỹ khoa chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện Germans Trials i Pujol  - Cộng hòa Tây Ban Nha đã tiến hành phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo cho 5 bệnh nhân
Phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo cho 5 bệnh nhân Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An

Đây là những ca mổ khó cần kỹ thuật cao và chuyên môn sâu. Theo các bác sỹ, 4 ngày sau, các bệnh nhân sẽ phục hồi và có thể hoạt động trở lại bình thường.

 

 

 đoàn chuyên gia và các bác sỹ khoa chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện Germans Trials i Pujol chuyển giao kỹ thuật thay khớp gối nhân tạo cho các bác sỹ thuộc Bệnh viện chấn thương chỉnh hình tỉnh Nghệ An.
  Bác sỹ Bệnh viện Germans Trials i Pujol chuyển giao kỹ thuật thay khớp gối nhân tạo cho các bác sỹ thuộc Bệnh viện chấn thương chỉnh hình tỉnh Nghệ An.

Cùng với việc tiến hành các ca mổ, đoàn chuyên gia đã tổ chức hội thảo chuyển giao kỹ thuật thay khớp gối nhân tạo cho các bác sỹ thuộc Bệnh viện chấn thương chỉnh hình tỉnh Nghệ An.

(Bùi Thọ - Hữu Song)