Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳnh Lưu: Hơn 200 lao động tham gia Ngày hội sức khỏe công nhân

16:38, 13/05/2017

Để kịp thời phát hiện các bệnh nghề nghiệp và tư vấn sức khỏe cho công nhân, người lao động trên địa bàn, sáng ngày 14/5/2017, Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Lưu phối hợp với bệnh viện đa khoa huyện và một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức ngày hội sức khỏe công nhân năm 2017. Hơn 200 người lao động đã tham gia.

Toàn cảnh Ngày hội sức khỏe công nhân 2017
Toàn cảnh Ngày hội sức khỏe công nhân 2017

Hơn 200 lao động đến từ các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu gồm công ty TNHH Minh Quang, công ty vệ sinh môi trường Thái Bình Nguyên, công ty cổ phần Trường Thịnh, công ty cấp nước Quỳnh Lưu và công ty sản xuất tôm giống Việt Úc được đội ngũ y bác sỹ bệnh viện đa khoa huyện khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí.

Y bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện khám sức khỏe cho công nhân
Y bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện khám sức khỏe cho công nhân

Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu đã cung ứng cơ số thuốc trị giá gần 13 triệu đồng và huy động 15 y bác sỹ, trong đó, có 6 bác sỹ đến từ các chuyên khoa có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm công tác đảm nhận nhiệm vụ.

Người lao động được cấp thuốc miễn phí
Người lao động được cấp thuốc miễn phí

Phát huy hiệu quả của chương trình ngày hội sức khỏe công nhân, tới đây liên đoàn lao động Quỳnh Lưu sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động có ý nghĩa khác như thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc, vùng khó khăn.

(Lê Nhung, Việt Hùng - Đài Quỳnh Lưu)