Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bảo vệ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đang trong tình trạng nguy kịch

11:32, 01/07/2017

Đến 9 giờ sáng nay (1/7), Bảo vệ Bệnh viện sản nhi Nghệ An Lô Minh Hương hiện vẫn đang trong tình nguy kịch, đang được Bệnh viên Đa khoa Nghệ An tập trung cứu chữa.

[links()]

Như đã đưa tin, sáng 30/6, tại Nhà gửi xe - Bệnh viện Sản nhi Nghệ An, người nhà của bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng ngực và cổ ông Lô Minh Hương, SN 1958, là bảo vệ của Bệnh viện.

Các bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi và Hữu nghi Đa khoa Nghệ An đang tích cực cấp cứu nạn nhân.
Các bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi và Hữu nghi Đa khoa Nghệ An đang tích cực cấp cứu nạn nhân.

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An và đại diện bệnh viện Sản Nhi, bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Lô Minh Hương. Lãnh đạo Sở y tế chỉ đạo Bệnh viện hữu Nghị Đa khoa Nghệ An, dồn tất cả nguồn lực, trang thiết bị, thuốc men để cứu chữa cho ông Lô Minh Hương.

Được biết, trên người ông Lô Minh Hương bị 4 vết thương rất nặng: 1 ở bụng, 2 vết đâm ở sườn và 1 ở cổ. Trong đó vết đâm ở cổ đã làm đứt động mạch cảnh; 2 vết đâm ở sườn làm thủng phổi và tim. 50 y bác sĩ, cán bộ bệnh viện đã được huy động, hiến 50 đơn vị máu và 19 khối hồng cầu để truyền. Đến 11 giờ trưa qua, việc cấp cứu nạn nhân cơ bản hoàn tất. Ông Lô Minh Hương được chuyển từ Bệnh viện Sản Nhi sang Khoa hồi sức chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để điều trị.

Sau một đêm thực hiện hồi sức tích cực, đến 9 giờ sáng nay, sức khỏe của bệnh nhân Lô Minh Hương vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

(Từ Thành)