Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội thi "Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi cấp cơ sở"

09:37, 08/10/2018

Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ vừa tổ chức thành công hội thi "Điều dưỡng hộ sinh  kỹ thuật viên giỏi cấp cơ sở năm 2018".

 

Tham gia hội thi có 84 thí sinh được chia làm 3 đội gồm đội Quyết tâm có số báo danh từ 1 đến 28, đội Đồng Khởi có số báo danh từ 29 đến 57 và đội Thành Công có số báo danh từ 58 đến 84. 

Toàn cảnh hội thi.
Toàn cảnh hội thi.

Đây là những gương mặt xuất sắc đại diện cho 135 điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh tại Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ. Các thí sinh trãi qua 3 phần thi gồm phần khởi động, phần tăng tốc và phần thi về đích. Các phần thi theo hình thức “ Rung chuông vàng”. Chương trình đưa ra câu hỏi, các thí sinh trả lời đáp án vào bảng nếu trả lời đúng thì được tiếp tục ngồi trên bàn thi đấu để trả lời câu hỏi tiếp theo.

84 thí sinh đại diện cho điều dưỡng tham gia hội thi.
84 thí sinh đại diện cho 135 điều dưỡng, nữ hộ sinh, KTV tham gia hội thi.

Hội thi thực sự đã tạo phong trào học tập sôi nổi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khả năng giao tiếp, ứng xử và chuẩn mục đạo đức nghề nghiệp của người Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên ở các khoa, phòng của Trung tâm y tế huyện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Bình ở Khoa nội Tổng hợp xuất sắc vượt  qua 84 thí sinh giành giải nhất
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Bình ở Khoa nội Tổng hợp xuất sắc vượt qua 84 thí sinh giành giải nhất

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Bình - Khoa nội tổng hợp; Giải nhì được trao cho thí sinh Lê Thị Mai - Khoa Cận Lâm Sàng; Giải ba được trao cho thí sinh Hoàng Thị Hiên - Khoa Hồi sức cấp cứu nhi và trao giải khuyến khích cho 1 thí sinh./.

Phương Thảo