Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí quyết giúp bạn đi chúc Tết cả ngày không lo lớp trang điểm phai màu

09:05, 05/02/2019
Trong những ngày Tết, các cô nàng thường phải đi chúc Tết, gặp gỡ bạn bè… rất nhiều, do đó, một lớp trang điểm lâu trôi là cực kỳ cần thiết.


Chuẩn bị một lớp nền bền màu, son môi có độ bám khủng… là cách để tiết kiệm thời gian dặm lại đồng thời, đảm bảo bạn xinh tươi, rạng rỡ suốt cả ngày. Bên cạnh việc sử dụng xịt giữ lớp makeup, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có độ bám cao để tăng khả năng bền màu của lớp trang điểm.

Estée Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup SPF 10 Foundation

Để đảm bảo lớp nền bền màu, lâu trôi cả ngày thì một sản phẩm kem nền sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cushion hay BB/CC cream. Kem nền của Estée Lauder có độ che phủ tương đối tốt, che được hầu hết các vết thâm mụn, mụn viêm sưng mà không cần quá nhiều sản phẩm. Hơn nữa, sản phẩm này cực kỳ phù hợp với da dầu nhờ khả năng giữ màu đến 15 giờ đồng hồ. Mồ hôi và dầu nhờn vẫn không thể đánh bại lớp nền này.

Anastasia Beverly Hills Dipbrow Pomade

Các cô nàng mê làm đẹp chắc không còn xa lạ gì với cái tên đình đám này. Sản phẩm này của Anastasia Beverly Hills có khả năng chiều lòng bất cứ quý cô khó tính nào nhờ công thức mượt mà và khả năng giữ màu. Kết cấu dạng sáp đảm bảo không thấm nước và hoàn toàn không xê dịch dù tiếp xúc với nước hay dầu nhờn.

Make Up For Ever Aqua Matic Eyeshadow

Dù được thiết kế để thuận tiện cho việc mang theo và dặm lại nhưng sản phẩm này sở hữu độ bám màu cực kỳ tốt. Bạn không cần phải bận tâm về việc phai hay lem màu bởi Make Up For Ever Aqua Matic Eyeshadow có khả năng chống thấm nước. Kết cấu mềm mịn, chỉ cần dùng tay là màu đã lên đậm và rõ nét.

Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner

Cùng với mascara, bút kẻ mắt này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Heroine Make. Thành phần polymer giúp sản phẩm chống chọi được với cả nước, mồ hôi và dầu nhờn.

MAC Cosmetics Pro Longwear Concealer

Sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng tốt yêu cầu về độ che phủ, nó có khả năng che đốm nâu, quầng thâm mắt và nốt mụn. Không chỉ vậy, MAC Cosmetics Pro Longwear Concealer còn bền màu cả trong môi trường nhiều ẩm, không trôi cả khi tiếp xúc với nước, mồ hôi và dầu nhờn.

Too Faced Better Than Sex Waterproof Mascara

Đây là phiên bản chống nước của dòng mascara đình đám Better Than Sex. Giữ nguyên những ưu điểm của dòng Better Than Sex, phiên bản này có khả năng làm dày, dài mi nhờ dáng cọ hình đồng hồ cát.

Tarte Amazonian Clay 12-Hour Blush

Được làm từ đất sét Amazon, phấn má Tarte chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da, cân bằng lượng dầu và độ ẩm trên da đồng thời cung cấp độ ẩm cho da một cách tự nhiên. Lớp màu có thể giữ được đến 12 giờ kể cả bạn phải hoạt động liên tục ngoài trời và đổ mồ hôi.

Kat Von D Beauty Everlasting Liquid Lipstick

Với kết cấu siêu mịn, Kat Von D Beauty Everlasting Liquid Lipstick lên màu chuẩn xác chỉ với một lần lướt và không để lại cảm giác khô, nặng môi. Công thức son không chỉ chống phai màu mà còn chống lem, do đó, bạn không phải lo về việc son môi bám trên miệng ly, chén bát hay áo quần.

Đối với những cô nàng sở hữu làn da dầu, việc giữ lớp trang điểm không trượt chảy sẽ càng khó khăn hơn. Do đó, các nàng cần chú ý chọn kem lót kiềm dầu, phấn phủ và xịt giữ lớp makeup để tỏa sáng trrong suốt những ngày Tết sắp đến./.