Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Dortmund - Real Madrid: Đại chiến ở Signal Iduna Park

07:39, 27/09/2016

Dortmund sẽ đại chiến với Real Madrid trên sân Signal Iduna Park trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F- Champions League 2016/2017.

Sau khi khởi đầu mùa giải cực tốt với 4 chiến thắng tại La Liga và 1 ở Champions League, Real đã có dấu hiệu chững lại. Ở 2 trận đấu gần nhất, Real đã không biết mùi chiến thắng, khi hòa Villarreal và Las Palmas.

Nguyên nhân khiến “Kền kền trắng” bỗng nhiên thi đấu nhạt nhòa đến từ việc “máy quét” Casemiro dính chấn thương. Ngoài ra, cũng phải kể đến sự sa sút phong độ của Ronaldo nói riêng và bộ ba B-B-C nói chung.

Real (áo trắng) có chưa biết mùi chiến thắng trong 2 trận gần nhất (Ảnh: Getty)

Real (áo trắng) có chưa biết mùi chiến thắng trong 2 trận gần nhất (Ảnh: Getty)

Đang có phong độ không tốt, Real lại phải hành quân đến sân Signal Iduna Park để đọ sức với Dortmund trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F, Champions League 2016/2017. Đây là thử thách lớn với thầy trò HLV Zidane.

Đối thủ của Real, Dortmund đang thi đấu rất thăng hoa. Thầy trò HLV Thomas Tuchel đã giành 4 chiến thắng liên tiếp, ghi được 20 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn. Trong trận ra quân tại Champions League, Dortmund cũng thắng Legia tới 6-0.

Bên cạnh đó, Dortmund lại có thành tích thi đấu trên sân nhà cực tốt trước Real. Trong 4 lần đọ sức gần nhất tại sân Signal Iduna Park ở đấu trường Champions League, Dortmund duy trì thành tích bất bại (thắng 3 và hòa 1). Lần gần nhất, Dortmund thắng Los Blancos với tỉ số 2-0.

Dortmund đang có phong độ rất cao (Ảnh: Getty)

Dortmund đang có phong độ rất cao (Ảnh: Getty)

Ngoài phong độ kém, thành tích đối đầu tệ, Real cũng không có được đội hình mạnh nhất ở cuộc đọ sức này. Theo đó, Casemiro và Marcelo không thể thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Signal Iduna Park không có sự phục vụ của Neven Subotic, Erik Durm, Marco Reus, Marc Bartra và Sven Bender vì những chấn thương. André Schurrle cũng để ngỏ khả năng ra sân.

Mặc dù, Dortmund cũng gặp tổn thất về lực lượng, đặc biệt là trường hợp của Marco Reus và Marc Bartra, nhưng đội bóng của HLV Thomas Tuchel vẫn là đối thủ đáng gờm của Real. Vì vậy, nếu “Kền kền trắng” thi đấu nhạt nhòa như 3 trận đấu gần nhất, thất bại là điều khó tránh khỏi.

Trận đấu giữa Dortmund với Real trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F - Champions League 2016/2017, diễn ra vào lúc 1h45 ngày 28/9.

(Theo VOV)