Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Man Utd biến Man City thành cựu vương ở Cup Liên đoàn

08:49, 27/10/2016

Bàn thắng duy nhất của Juan Mata giúp thầy trò Mourinho đánh bại kình địch 1-0 trên sân nhà và giành vé vào tứ kết.

Mata ghi bàn giúp MU 'rửa hận' trước Man City. (Ảnh: Getty)

Mata ghi bàn giúp MU 'rửa hận' trước Man City. (Ảnh: Getty)

Đúng như những gì Pep Guardiola tuyên bố trước trận đấu, các cầu thủ quan trọng bên phía Man City không có tên trong đội hình ra sân. Ngược lại, Man Utd vẫn sử dụng đội hình mạnh, với sự góp mặt của Paul Pogba và Ibrahimovic.

Trong những phút đầu tiên, Man City là đội chiếm thế chủ động với những pha ban bật quen thuộc nhưng không đủ để có những tình huống thực sự làm khó hàng thủ của Quỷ đỏ.

Sau đó, MU bắt đầu cầm được nhiều bóng hơn nhưng những cơ hội dứt điểm của họ cũng không thật sự rõ ràng. Hiêp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đầu hiệp hai, MU đã có cơ hội rõ ràng để mở tỷ số ở phút 48. Ibrahimovic có pha đi bóng rất hay trước khi chuyền cho Pogba để tiền vệ người Pháp tung ra cú sút rất căng khiến Caballero phải trổ tài cứu thua cho The Citizens.

Nhưng các CĐV của Quỷ đỏ không phải chờ lâu để được hưởng niềm vui. Phút 54, Ibrahimovic đi bóng bên cánh trái trước khi chuyền vào để Juan Mata băng lên dứt điểm chuẩn xác.

Sau bàn thua, Man City tăng cường nhân sự với việc Aguero và Sterling góp mặt trên sân. Hai trụ cột này đã giúp đội khách tạo được thế trận áp đảo trong những phút còn lại.

Dù vậy, điều quan trọng nhất là bàn thắng thì đoàn quân của Guardiola đã không làm được. Chung cuộc, MU thắng 1-0 và giành vé vào tứ kết của League Cup mùa giải năm nay. Đây là một trận thắng mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần hơn là chuyên môn đối với Man United. Song, với Man City, trận thứ 6 liên tiếp không thắng ở mọi đấu trường đã đẩy đối bóng của Pep Guardiola tới một cuộc khủng hoảng thực sự.

(Theo VOV)