Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải các Cây vợt xuất sắc Cup Vietravel 2016: Cuộc "nội chiến" đơn nam và đơn nữ

08:30, 07/12/2016

Ở ngày thi đấu hôm qua tiếp tục diễn ra 14 trận đấu tại vòng bảng nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ.

Mở màn ngày thi đấu 6/12 là các cuộc “nội chiến” nội dung đơn nam giữa hai cặp VĐV đến từ Bình Dương gồm: Lý Hoàng Nam gặp Nguyễn Văn Phương (sân Trung tâm) và Trịnh Linh Giang gặp Vũ Artem (sân 1).

Tay vợt Lý Hoàng Nam
Tay vợt Lý Hoàng Nam

Dù bị người đàn em Văn Phương gây khá nhiều khó khăn trong set 1 nhưng bằng bản lĩnh của tay vợt số 1 Việt Nam, Hoàng Nam đã giành chiến thắng sau 2 set với các tỉ số 6-4 và 6-1.

Trong khi đó, Linh Giang có chiến thắng đầy ấn tượng trước Vũ Artem với cùng tỉ số 6-2 sau 2 set.

Tay vợt Minh Tuấn
Tay vợt Minh Tuấn

Một trận đấu đơn nam đáng chú ý khác là cuộc đọ sức giữa nhà vô địch quốc gia năm 2015 Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) và tài năng trẻ Việt Nam – Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội). Kết quả, Tuấn thắng Tiến sau 2 set với các tỉ số 6-4 và 6-1.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt kỳ cựu Tâm Hảo (TP.HCM) gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành chiến thắng trước Minh Phương (Thái Nguyên) với các tỉ số 7-6 và 6-3.

Trận đấu hấp dẫn nhất ở nội dung đơn nữ hôm nay thuộc về cuộc “nội chiến” giữa Sĩ Bội Ngọc và Thanh Trúc của TP.HCM. Trận đấu kéo dài đến 3 set và Thanh trúc giành chiến thắng 2-6, 6-2 và 7-5.

Tay vợt nữ kỳ cựu Tâm Hảo
Tay vợt nữ kỳ cựu Tâm Hảo

Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam – Văn Phương (Bình Dương) sau thất bại bất ngờ ở trận ra quân đã lấy lại vị thế của mình bằng chiến thắng chóng vánh trước cặp Tùng Lâm + Văn Toàn (Đà Nẵng).

Trong khi đó, bộ đôi đã đánh bại Hoàng Nam + Văn Phương ở trận đầu là Thành Trung + Đức Dương (CAND) đã thua đôi Quốc Khánh + Quang Trí (TP.HCM) sau 3 set vô cùng kịch tính với tỉ số: 6-3; 6-7 và 6-10.

Hai tay vợt Văn Phương và Hoàng Nam đã lấy lại vị thế của mình bằng chiến thắng chóng vánh trước cặp Tùng Lâm + Văn Toàn (Đà Nẵng)
Hai tay vợt Văn Phương và Hoàng Nam đã lấy lại  chiến thắng chóng vánh trước cặp Tùng Lâm + Văn Toàn

Trận đấu muộn nhất ngày hôm qua là cuộc đọ sức giữa cặp đôi Đan Thi + Thanh Bình (Đà Nẵng) và Sĩ Bội Ngọc + Thanh Trúc (TP.HCM). Kết quả, chiến thắng thuộc về cặp đôi Đà Nẵng với các tỉ số 6-3 và 6-4.

Hôm nay, Giải sẽ tiếp tục các trận đấu vòng bảng để xác định các vị trí vào bán kết.

(Trọng Hiếu)

[links()]