Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải các Cây vợt xuất sắc Cup Vietravel: Đà Nẵng vô địch đôi nữ

21:05, 08/12/2016

Chức vô địch nội dung đôi nữ giải đấu cuối năm này đã tìm ra được cái tên xứng đáng sau một trận đấu không thể kịch tính hơn. 

Hôm nay (8/12), Giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc Việt Nam – Vietravel Cup 2016 tiếp tục tranh tài với các trận Bán kết đôi nam, lượt cuối vòng bảng đơn nam, đơn nữ.

Tâm điểm của ngày thi đấu này là trận đấu vòng tròn lượt cuối giữa hai cặp đôi Thanh Bình - Đan Thi (Đà Nẵng) và Bé Xuyên - Minh Huyền (Kiên Giang). Trận đấu này được xem là trận chung kết bởi cặp nào thắng sẽ giành chức vô địch nội dung đôi nữ ở giải đấu cuối năm này. 

a
Cặp đôi Thanh Bình - Đan Thi (Đà Nẵng) có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Đúng như tính chất của một trận chung kết, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay set đầu tiên và đôi Xuyên - Huyền đã tạm vươn lên dẫn 1-0 sau loạt tie-break cân não.

Thanh Bình - Đan Thi đã cân bằng tỉ số 1-1 sau khi thắng lại set 2 với tỉ số 6-4 để đưa trận đấu vào loạt super tie-break.

Loạt “đấu súng” này đã mang đến cho khán giả một màn cạnh tranh không thể kịch tính hơn. Cả hai đôi VĐV đều đã có những thời khắc rất gần với chiến thắng nhưng đều bỏ lỡ trong sự hồi hộp của người xem.

Với bản lĩnh vượt trội, đôi Thanh Bình – Đan Thi đã giành chiến thắng trong loạt super tie-break với tỉ số 15-13.

a
Niềm vui chiến thắng của 2 cô gái Đà Nẵng sau loạt super tie-break cân não.

Chung cuộc, đôi VĐV nữ đến từ Đà Nẵng đã giành chức vô địch nội dung đôi sau 3 set (6(4)-7; 6-4 và 15-13).

Trong ngày thi đấu hôm nay cũng đã xác định được hai cặp VĐV vào chung kết đôi nam, đó là cặp Quốc Khánh - Quang Trí (TP.HCM) thắng sau khi đôi Hữu Vinh - Giang Thanh (TP.HCM) bỏ cuộc. Cặp còn lại là Thành Trung - Đức Dương (CAND) thắng cặp Chí Khương - Thanh Hoàng (Quân Đội) sau 2 set (7-6(6); 6-3).

a
Cặp đôi Thành Trung - Đức Dương (CAND) sẽ gặp cặp đôi Quốc Khánh - Quang Trí (TP HCM) ở trận chung kết đôi nam.

Ngày mai 9/12, Giải sẽ diễn ra các trận Chung kết nội dung đôi nam và Bán kết nội dung đơn nam, đơn nữ.

(NTV tổng hợp)