Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sốt vé đường công văn trận bán kết Việt Nam - Indonesia

08:38, 01/12/2016

Cho đến cuối ngày hôm qua, một lượng đông đảo các đơn vị đã gửi công văn đến LĐBĐVN đăng kí mua vé trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào hồi 19h ngày 7/12.

[links()]

Như đã thông tin, LĐBĐVN đã chính thức thông qua kế hoạch bán vé trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam- ĐT Indonesia. Theo đó, có 4 mệnh giá vé: 150.000 VNĐ, 250.000 VNĐ, 300.000 VNĐ,  và 400.000 VNĐ.
 
 
Bên cạnh việc phát hành vé theo kênh truyền thống tại sân Mỹ Đình từ 7 giờ sáng ngày 3/12/2016, LĐBĐVN sẽ phân phối vé qua đường công văn cho các đơn vị có nhu cầu. Việc đăng ký mua vé được thực hiện trong hai ngày 29, 30/11. Theo ghi nhận của báo Bóng đá, trong hai ngày nhận công văn, có cả ngàn đơn vị đã đăng ký mua vé. Riêng ngày 29/11 đã có trên 500 công văn đăng ký mua vé với nhu cầu rất lớn. Ban đầu, số lượng các đơn vị đăng ký mua vé không nhiều nhưng càng về sau thì lượng công văn mua vé càng lớn.
 
Theo thông tin có được, đến thời điểm này, đã có cả ngàn công văn đăng ký mua vé với số lượng vượt quá sức chưa sân Mỹ Đình. Thậm chí, số đơn vị và lượng vé được đăng ký mua còn lớn hơn lượng đăng ký mua vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City hơn một năm trước đây. 
 
Theo kế hoạch, ngày 3/12, LĐBĐVN sẽ tiến hành trả vé cho các đơn vị đăng ký mua theo đường công văn. Việc trả vé chỉ diễn ra trong ngày 3/12. Sau thời điểm này, các đơn vị không đến nhận vé sẽ mất quyền mua và số vé còn lại sẽ được chuyển cho các đơn vị khác.
Do lượng vé mua qua đường công văn quá lớn nên LĐBĐVN sẽ phải cân đối lượng vé phát ra. Bởi lẽ, ngoài việc bán vé qua đường công văn, LĐBĐVN sẽ phải dành một lượng lớn vé để bán qua kênh truyền thống tại sân Mỹ Đình để đáp ứng nhu cầu của số đông NHM. Vì thế, gần như chắc các đơn vị sẽ không thể mua đúng số vé đã đăng ký.
Rất đông đơn vị đến nộp công văn mua vé - Ảnh: Phan Tùng
Rất đông đơn vị đến nộp công văn mua vé - Ảnh: Phan Tùng
Theo kế hoạch, từ 3/12, LĐBĐVN sẽ tiến hành phân phối vé qua kênh truyền thống tại sân Mỹ Đình. Mỗi CĐV sẽ được mua tối đa 4 vé. Hiện tại, LĐBĐVN đã lên kế hoạch an ninh và bố trí các quầy vé trong khuôn viên sân Mỹ Đình nhằm đáp ứng nhu cầu của NHM. Được biết, đến thời điểm hiện tại, AFF đã chuyển giao số xem trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup cho LĐBĐVN.
(Theo Bongdaplus)