Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Danh sách triệu tập U23 Việt Nam vắng Xuân Trường

07:43, 24/01/2017

Trong bản danh sách triệu tập U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia vào ngày 7/2 tới, HLV Hữu Thắng đã không điền tên Xuân Trường.

[links()]

U23 Việt Nam vắng Xuân Trường, Tuấn Anh

Bản danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia vào ngày 7/2 tới đã được HLV Hữu Thắng chốt. Đáng chú ý trong bản danh sách này, không có sự góp mặt của Quả bóng Bạc Việt Nam Xuân Trường (đang bận thi đấu cùng Gangwon FC) và Tuấn Anh (chấn thương).

Trong số 23 cái tên được gọi, có đến 9 cầu thủ thuộc biên chế HAGL gồm: Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh,  A Hoàng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng.

Quả bóng Bạc Việt Nam - Lương Xuân Trường không thể góp mặt trong đội hình U23 vì bận thi đấu tại Hàn Quốc. (Ảnh: Trọng Phú)
Quả bóng Bạc Việt Nam - Lương Xuân Trường không thể góp mặt trong đội hình U23 vì bận thi đấu tại Hàn Quốc. (Ảnh: Trọng Phú)

Như vậy, U23 Việt Nam dưới thời Hữu Thắng sẽ lấy bộ khung của HAGL làm chủ đạo. Tuy nhiên việc thiếu đi hai tiền vệ xuất sắc là Tuấn Anh và Xuân Trường là một điều đáng tiếc và sẽ giảm đáng kể sức mạnh ở tuyến giữa của đội trong trận giao hữu với U23 Malaysia tới đây.

Danh sách triệu tập U23 Việt Nam:

Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Lê Văn Trường (HAGL)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh,  A Hoàng (HAGL), Đỗ Thanh Thịnh (SHB.ĐN)
Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (Than.QN), Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).
Tiền đạo: Hồ Tuấn Tài (SLNA), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Lê Thanh Bình (FLC.TH), Nguyễn Công Phượng (HAGL).

(Theo VOV)