Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Những gương mặt trẻ được kỳ vọng trong năm 2017

08:45, 01/01/2017

Năm 2017 được kỳ vọng sẽ là thời điểm để các VĐV trẻ của Thể thao Việt Nam tiếp tục tỏa sáng và mang về vinh quang cho thể thao nước nhà.

[links()]

XUÂN TRƯỜNG - THỦ LĨNH TƯƠNG LAI CỦA BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Xuân Trường được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo U22 Việt Nam
Xuân Trường được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo U22 Việt Nam

Trải qua 1 năm thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo CLB cũng như ĐTQG, Lương Xuân Trường là cái tên được kỳ vọng sẽ đưa ĐT U22 Việt Nam gặt hái vinh quang tại Sea Games 29 tới đây. Cùng với khả năng chuyên môn đã được khẳng định, tiền vệ sinh năm 1995 còn được yêu mến bởi tầm hiểu biết và khả năng ứng xử chuyên nghiệp trong và ngoài sân cỏ. Đó là những tố chất đặc biệt và đang giúp Xuân Trường tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành biểu tượng của bóng đá Việt Nam.

ÁNH VIÊN - CHỜ THÊM NHỮNG KỶ LỤC MỚI

Ánh Viên sẽ có thêm những kỷ lục mới trong năm nay?
Ánh Viên sẽ có thêm những kỷ lục mới trong năm nay?

Trên đường đua xanh, Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục là niềm hi vọng vàng của Bơi Việt Nam trong năm 2017. Nếu như Sea Games 28 là bệ phóng đưa tên tuổi của Ánh Viên tỏa sáng thì tại Sea Games 29 diễn ra vào tháng 8 năm nay, cô gái 21 tuổi tiếp tục được hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ lục mới cho Bơi Việt Nam.

LÝ HOÀNG NAM - CHỜ ĐỢI SỰ BỨT PHÁ

Hoàng Nam đang thi đấu ngày càng tiến bộ
Hoàng Nam đang thi đấu ngày càng tiến bộ

Năm 2016 ghi nhận sự tiến bộ rất lớn của tay vợt Lý Hoàng Nam với sự thăng tiến vượt bậc từ vị trí 1242 lên vị trí 662 thế giới. Thậm chí có thời điểm, tay vợt 20 tuổi đã vươn lên vị trí 610 trên BXH ATP. Không chỉ khẳng định vị trí số 1 Việt Nam, Hoàng Nam còn liên tục gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận tại các giải đấu chuyên nghiệp, đặc biệt là chiến thắng đầu tiên tại giải quần vợt Viet Nam Open. Sự tiến bộ nhanh chóng của Hoàng Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang tới bước đột phá cho quần vợt Việt Nam trong năm mới 2017.

(Theo VTV)