Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA thắng trận đầu sau 4 vòng bằng cú đúp của Henry

21:00, 22/01/2017

Trước một đối thủ kỵ giơ, Long An tiếp tục phải nhận thất bại khi để thua SLNA với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà.

Là đội khách nhưng SLNA kiểm soát bóng nhỉnh hơn trong 45 phút đầu tiên. Dù vậy, Long An tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ nên đội khách không có nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của đội chủ nhà. Tuy cầm bóng ít hơn nhưng Long An cũng có vài tình huống sóng gió về phía cầu môn của Nguyên Mạnh.

Quế Ngọc Hải (phải) mắc sai lầm nhưng cái dớp ở Tân An tiếp tục giúp SLNA đánh bại Long An để có 3 điểm đầu tay mùa giải này.
Quế Ngọc Hải (phải) có lúc mắc sai lầm nhưng cái dớp ở Tân An tiếp tục giúp SLNA đánh bại Long An để có 3 điểm đầu tay mùa giải này.

Chơi rất có kỷ luật trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, chủ nhà lại mắc những sai lầm chết người để SLNA tận dụng được. Từ một pha chuyển hỏng ở bên phần sân nhà của Long An, SLNA đã tổ chức thành 1 đợt tấn công và Henry đã tung sú sút bật cột đi vào lưới ở phút 49. 3 phút sau, cũng từ một pha mất bóng của hậu vệ đội chủ nhà, Henry tiếp tục trừng phạt bằng bàn thắng thứ hai cho đội bóng xứ Nghệ.

Bị dẫn đến 2 bàn ngay đầu hiệp 2, nỗi ám ảnh không thể thắng trên sân nhà lại hiện về với Long An. Trong nỗ lực ngược dòng để phá dớp, đoàn quân của ông Ngô Quang Sang chỉ ghi được 1 bàn danh dự ở chấm 11m sau khi Apollon thực hiện thành công ở phút 82.

Giành trọn 3 điểm, SLNA đã có chiến thắng đầu tiên sau 4 vòng đấu. Với cú đúp trong trận này, chân sút Henry đã có 4 bàn thắng sau 4 trận ra quân.

Đội hình thi đấu:

Long An:  Minh Nhựt, Nam Anh, Hoàng Lâm, Phan Tấn Tài (Phương Tâm, 40’), Huỳnh Tấn Tài, Quang Thanh, Quý Sửu, Tài Lộc, Danh Ngọc (Đình Hiệp, 55’), Apollon, Oseni.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Vinh (Minh Đức, 90’), Ngọc Toàn (Sỹ Sâm, 45’), Phi Sơn, Xuân Mạnh, Văn Đức (Phú Nguyên, 75’), Sỹ Nam, Henry, Olaha.

Bàn thắng

Long An: Apollon (82’)

SLNA: Henry (49’, 52’)

(Theo Bóng đá)