Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phạm Mạnh Hùng đứt dây chằng, SLNA thêm âu lo

07:22, 15/02/2017

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng vừa gặp chấn thương nặng, đứt dây chằng đầu gối và sắp phải lên bàn mổ. Thông tin này khiến cho SLNA vốn dĩ đang rất đau đầu vì hàng thủ giờ đây càng âu lo hơn.

Mạnh Hùng bị đứt dây chằng sắp phải lên bàn mổ.
Trung vệ Mạnh Hùng (áp vàng) bị đứt dây chằng đầu gối, sắp phải lên bàn mổ.

Bước vào mùa giải 2017, SLNA đối mặt với rất nhiều khó khăn từ vấn đề lực lượng cho đến chất lượng ngoại binh. Tuy nhiên, khi bài toán “Tây” đã phần nào được giải quyết ổn thỏa thì những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến đội bóng xứ Nghệ liên tục đánh rơi điểm số. Mọi chuyện bắt đầu từ trận gặp XSKT.CT (vòng 2), Sanna.KH (vòng 3) và Quảng Nam FC (vòng 5), dù thường xuyên vươn lên dẫn trước đối phương nhưng đến cuối hiệp 2,

SLNA đều bị đối phương xé toang mảnh lưới. Trong 3 trận đấu đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ thu về vỏn vẹn 2 điểm. Nỗi ám ảnh, công làm thủ phá đang là điều khiến HLV Nguyễn Đức Thắng vô cùng đau đầu. “Hai năm vừa qua, SLNA thường xuyên mất các mũi tấn công nguy hiểm nên mùa giải này chúng tôi chú trọng xây dựng hàng công cho tốt. Nhưng khi đã giải quyết được khâu ghi bàn thì hàng thủ nhiều thời điểm chơi mất tập trung dẫn đến việc bị thua ngược ngay cả khi đã dẫn trước 2 bàn như trận gặp Quảng Nam FC”, HLV Đức Thắng thở dài.

Đình Hoàng đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại thi đấu.
Đình Hoàng đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại thi đấu.

Lâu nay SLNA vẫn nổi tiếng về sự chắc chắn nơi hàng thủ thì bước vào mùa giải này, việc hậu vệ Đình Hoàng phải lên bàn mổ sụn chêm đầu gối hay mới đây nhất trung vệ Mạnh Hùng bị đứt dây chằng đầu gối và cũng sắp phải nhờ dao kéo can thiệp đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự chắc chắn nơi tuyến dưới của SLNA.

Theo dự kiến, phải đến giai đoạn lượt về V.League 2017, Đình Hoàng mới có thể trở lại thi đấu còn Mạnh Hùng thì chắc chắn sẽ phải sớm nói lời chia tay mùa giải này bởi với chấn thương này thì anh cần ít nhất 7-8 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Đình Hoàng và Mạnh Hùng đều khoác áo U23 Việt Nam nên chuyên môn của họ là điều không bàn cãi do vậy việc thiếu vắng họ là tổn thất cực lớn với SLNA.

(Theo BĐ)