Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trọng tài Trung Kiên xin lỗi người hâm mộ và đội SLNA

08:21, 14/02/2017

Trọng tài họ Nguyễn thừa nhận mắc lỗi nhận định, khiến SLNA phải nhận bàn thua oan trong trận đấu với Quảng Nam hôm 12/2.

[links()]

"Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tôi có xem lại băng hình. Tôi nhận thấy mình đã sai khi không cắt còi phạt Thiago, dẫn tới việc SLNA phải nhận bàn thua. Ngay lập tức tôi điện cho Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh và HLV Nguyễn Đức Thắng xin lỗi", trọng tài Nguyễn Trung Kiên chia sẻ.

Trọng tài Trung Kiên  nhận sai trong tình huống công nhận bàn thắng thứ ba của Quảng Nam.
Trọng tài Trung Kiên nhận sai trong tình huống công nhận bàn thắng thứ ba của Quảng Nam.

Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 72. Khi nhảy lên tranh bóng bổng, Thiago dùng tay đè Nguyên Mạnh, khiến thủ môn của SLNA không thể bắt bóng. Trọng tài Trung Kiên không phạt cầu thủ của Quảng Nam, tạo điều kiện cho Claudeir ghi bàn thứ ba cho đội khách trong chiến thắng 4-2 của họ trên sân Vinh.

"Tôi mắc lỗi nhận định trong tình huống đó. Tôi sai tôi nhận. Qua báo tôi cũng mong người hâm mộ thông cảm", trọng tài Trung Kiên nói thêm.

Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh xác nhận có nhận được cuộc điện thoại xin lỗi của trọng tài Trung Kiên. Tuy nhiên, ông cho biết chưa đồng ý tha lỗi cho người cầm cân nảy mực trận đấu trên sân Vinh hôm 12/2.

Chuyện trọng tài mắc sai lầm, xin lỗi đội bóng không chỉ diễn ra ở Việt Nam. Cuối tuần qua, trong trận Arsenal thắng Hull City 2-0, trọng tài Mark Clattenburg cũng xin lỗi cầu thủ Hull City ngay trước khi bắt đầu hiệp hai, do sai lầm, công nhận bàn thắng ghi bằng tay của Alexis Sanchez.

(Theo VNE)