Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc Hội thi thể thao các DTTD miền núi tỉnh Nghệ An năm 2017

16:08, 21/04/2017

Sáng 21/4, Sở văn hóa và thể thao tỉnh Nghệ An và UBND huyện Tân Kỳ đã tổ chức bế mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số miền núi tỉnh Nghệ An năm 2017.

Toàn cảnh lễ bế mạc Hội thi thể thao dân tộc thiểu số miền núi tỉnh Nghệ An 2017
Toàn cảnh lễ bế mạc Hội thi thể thao dân tộc thiểu số miền núi tỉnh Nghệ An 2017

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số miền núi tỉnh Nghệ An năm 2017 diễn ra trong 4 ngày từ ngày 18 đến ngày 21/4/2017, thu hút sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ 11 huyện miền núi tỉnh Nghệ An tham gia thi đấu 5 môn gồm: Bóng chuyền, đẩy gậy, bắn nỏ, tung còn và kéo co.

Các vận động viên đã tranh tài môm kéo co
Các vận động viên đã tranh tài môm kéo co

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, các VĐV đã đem đến những màn thi đấu hấp dẫn. Kết thúc  hội thi thể thao Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho huyện Tân Kỳ, giải nhì toàn đoàn cho huyện Tương Dương và Giải ba cho huyện Quỳ Hợp.

Ttrao giải nhất, giải nhì , giải 3 toàn đoàn
Ttrao giải nhất, giải nhì , giải 3 toàn đoàn của Hội thi

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số miền núi là hoạt động có ý nghĩa nhằm mục đích gìn giữ, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tuyển chọn, bổ sung lực lượng vận động viên của tỉnh tham dự các kỳ thi đấu sắp tới.

(Trọng Hùng – Đài Tân Kỳ)

[links()]