Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SEA Games ngày 19/8: Marathon chỉ có HCB, Việt Nam chưa giải được cơn khát Vàng

08:56, 19/08/2017

Các CĐV điền kinh Việt Nam đã thất bại trong việc chinh phục tấm HCV ở nội dung marathon. Đây cũng là nội dung duy nhất các VĐV Việt Nam tham gia tranh tài trong ngày hôm nay.

Ở nội dung marathon nam, thi đấu lúc 6h00 (tức 5h00 sáng Việt Nam), đương kim vô đich người Singapore Soh Rui Yong đã bảo vệ thành công tấm HCV. HCB thuộc về VĐV Indonesia và HCĐ của VĐV Malaysia. Đội điền kinh Việt Nam có hai đại diện là Bùi Thế Anh và Vũ Văn Sơn nhưng không giành được huy chương.

Trong khi đó, nội dung dành cho nữ, thi đấu sau đó 15 phút, Việt Nam cũng có hai VĐV gồm Hoàng Thị Thanh và Lê Thị Thoa. Hoàng Thị Thanh đã mang về tấm HCB ở nội dung marathon nữ cho đoàn thể thao Việt Nam.

Hoàng Thị Thanh thở dốc sau khi cán đích. (Ảnh: VOV)
Hoàng Thị Thanh thở dốc sau khi cán đích. (Ảnh: VOV)

Điền kinh cũng là môn thi đấu duy nhất của các VĐV trong ngày hôm nay, ngoài ra bóng rổ, bowling và TDDC cũng có các phiên họp kỹ thuật để chính thức bước vào thi đấu 1 ngày sau đó.

Lịch thi đấu ngày 19/8.
Lịch thi đấu ngày 19/8.

Theo kế hoạch, lễ khai mạc SEA Games 29 sẽ bắt đầu từ lúc 19h00. Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Malaysia Khairy Jamaluddin khẳng định sau phần diễu hành của các HLV, VĐV 11 quốc gia Đông Nam Á tham dự Đại hội sẽ là phần biểu diễn nghệ thuật với chủ đề "Bangkit Bersama" nhấn mạnh cuộc hành trình và sự thống nhất của Đông Nam Á.

Sau đó, là phần trình diễn mang tên “Best of Malaysia” kết hợp với lễ kỷ niệm 60 ngày quốc khánh Malaysia. Sẽ có 6.000 người sẽ tham gia vào cuộc biểu diễn bao gồm những người biểu diễn, tình nguyện viên, trẻ em và lực lượng vũ trang.

Tổng hợp