Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

17h00 ngày 10/9, SLNA - Hà Nội FC: Thay đổi quá khứ

08:16, 10/09/2017

Hà Nội đặt mục tiêu có 3 điểm và ở chiều ngược lại SLNA cũng muốn đội khách trắng tay rời thành Vinh. Cặp đấu được coi là nhiều duyên nợ nhất của bóng đá Việt Nam xem chừng sẽ không có chỗ cho sai lầm.

Có một thống kê không mấy vui vẻ dành cho các CĐV SLNA: trong 10 lần gặp nhau gần đây, đội bóng của họ chỉ giành 1 trận thắng và 1 trận hòa. Rõ ràng, nghe tiếng vọng từ quá khứ, mọi thứ đang đứng về các nhà ĐKVĐ V.League, dù chiều nay họ phải làm khách trên sân Vinh cũng như mất hai con bài quan trọng là Hoàng Vũ Samson và Sầm Ngọc Đức do lĩnh án treo giò.

Trong trận đấu chiều nay không có chỗ sai lần cho cặp đấu được cọi nhiều duyên nợ nhất của bóng đá Việt.
Trong trận đấu chiều nay không có chỗ sai lần cho cặp đấu được cọi nhiều duyên nợ nhất của bóng đá Việt.

SLNA đang đứng trước sứ mệnh là phải chống lại quá khứ và họ phải thực sự có những khẩu pháo hạng nặng mới mong thay đổi được thành tích đối đầu với Hà Nội FC. Cho đến thời điểm này, cơ hội ra sân của hậu vệ Đình Hoàng còn bỏ ngỏ, còn lại SLNA có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Nhưng xem chừng, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng khó lòng bung sức để đấu tay đôi với Hà Nội FC. Thay vào đó, họ phải chọn thế cửa dưới bởi 1 điểm trước đối thủ kỵ jeux cũng là không tồi.

Sự vắng mặt trên hàng công của Samson khiến HLV Chu Đình Nghiêm có một chút bối rối. Tuy nhiên, với Văn Quyết và Gonzalo trên hàng công, hàng thủ của SLNA cũng có thể sẽ bở hơi tai để kèm cặp. Một trận đấu được dự báo sẽ vô cùng khó khăn cho đội nhà vì Hà Nội FC không muốn bị FLC Thanh Hóa bỏ xa. Dĩ nhiên, trong trường hợp đội bóng xứ Thanh thất bại trên sân Thống Nhất, còn Hà Nội FC có 3 điểm thì khoảng cách chỉ còn là 2 điểm. Chờ xem ở sân Vinh chiều nay, khách có “đè” chủ để tiếp tục nuôi mộng bá vương.

Theo Bóng đá