Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳnh Lưu: Hơn 500 VĐV tham dự đại hội thể dục thể thao lần thứ 8

17:54, 08/10/2017

Sáng nay (8/10), huyện Quỳnh Lưu long trọng tổ chức lễ khai mạc đại hội thể dục thể thao lần thứ 8. Dự lễ có đồng chí Hồ Mậu Thanh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh; đại diện các ban ngành cấp tỉnh, huyện; 33 xã thị trấn trên địa bàn và hơn 500 vận động viên đến từ các khối lực lượng.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Trong nhiều năm, Quỳnh Lưu luôn là đơn vị điển hình, lá cờ đầu về phong trào TDTT của tỉnh. Tại Đại hội cấp tỉnh lần thứ VII năm 2014, Quỳnh Lưu đạt 50 huy chương các loại, đứng thứ nhì toàn đoàn. Các giải đấu khác, Quỳnh Lưu luôn góp sức mình cho thành tích chung của tỉnh tại các kỳ đại hội, thể thao khu vực, quốc gia. Để đạt được thành quả này, huyện đã chú trọng phát triển phong trào TDTT quần chúng. Toàn huyện hiện có 70 câu lạc bộ TDTT luôn duy trì hoạt động hiệu quả, hàng năm huyện tổ chức từ 8 – 10 giải, các xã tổ chức từ 4 – 6 giải thể thao có chất lượng.

Các lực lượng tham gia lễ diễu hành biểu dương lực lượng
Các lực lượng tham gia lễ diễu hành biểu dương lực lượng.

Đại hội TDTT huyện Quỳnh Lưu lần thứ VIII, các vận động viên tham gia tranh tài 71 bộ huy chương với 11 môn thi đấu gồm: Bóng đá nam; bóng chuyền, bóng chuyền bãi biển, bóng bàn, cờ vua, điền kinh, đẩy gậy, võ thuật Karatedo, cầu lông, đá cầu, kéo co.

Toàn cảnh lễ khai mạc.
Toàn cảnh lễ khai mạc.

Đại hội là dịp để đánh giá thực chất phong trào TDTT cơ sở, khẳng định hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua đại hội sẽ lựa chọn những vận động viên tiêu biểu đại diện cho huyện tham gia đại hội TDTT tỉnh Nghệ An lần thứ VIII năm 2017 với mục tiêu phấn đấu Quỳnh Lưu sẽ đạt tốp 3 các đơn vị mạnh của tỉnh.

Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia đại hội.
Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia đại hội.

Tại lễ khai mạc đã diễn ra các hoạt động gồm lễ diễu hành biểu dương lực lượng, màn rước đuốc và thắp lửa truyền thống, chương trình đồng diễn võ thuật của võ sinh các câu lạc bộ karatedo, đồng diễn thể dục nhịp điệu và múa hát sân trường của khối học sinh THCS và đặc biệt là chương trình nghệ thuật “Quỳnh Lưu – hồn đất tình người” do khối học sinh THPT biểu diễn với những màn múa hát, ghép hoa ghép chữ đã để lại những ấn tượng đẹp đẽ trong lòng người xem.

Tặng bằng khen cho các địa phương đạt thành tích cao trong phong trào thể dục thể thao.
Tặng bằng khen cho các địa phương đạt thành tích cao trong phong trào thể dục thể thao.

Đại hội thể dục thể thao huyện Quỳnh Lưu huyện Quỳnh Lưu lần thứ 8 sẽ diễn ra từ ngày 8/10 đến hết ngày 11/10/2017.

Màn đồng diễn của các em học sinh.
Màn đồng diễn của các em học sinh.

Lê Nhung - Thanh Toàn - Đài TTTH Quỳnh Lưu