Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ronaldo phung phí cơ hội, Real bị Tottenham cầm hòa

08:13, 18/10/2017

Ronaldo ghi bàn, nhưng anh cũng phung phí nhiều cơ hội khiến Real bị Tottenham cầm hòa với tỉ số 1-1.

Trước khi bước vào lượt trận thứ 3, Real có cùng 6 điểm với Tottenham, nhưng dẫn đầu bảng H do hơn chỉ số phụ. Do đó, chỉ cần không thua trước đại diện của nước Anh, thầy trò HLV Zidane sẽ bảo toàn ngôi đầu.

Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà, “Kền kền trắng” nhập cuộc đầy tự tin. Ronaldo và các đồng đội kiểm soát bóng vượt trội, tổ chức được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn của Lloris.

Tottenham có bàn mở tỉ số nhờ pha phản lưới của Varane (Ảnh: Offside).
Tottenham có bàn mở tỉ số nhờ pha phản lưới của Varane (Ảnh: Offside).

Tuy nhiên, khi những cơ hội chưa được hàng công chuyển hóa thành bàn thắng thì hàng thủ của Real đã mắc sai lầm. Phút 28, Tottenham có đường phản công nhanh bên cánh phải, bóng được căng vào vòng cấm cho Harry Kane, tiền đạo người Anh đánh gót, bóng đập chân Varane bay vào lưới.

Bị dẫn bàn, các nhà đương kim vô địch gia tăng sức ép, tấn công với tốc độ cao hơn và đa dạng hơn. Phút 43, Real được hưởng phạt đền, khi Toni Kroos bị phạm lỗi trong vòng cấm, Ronaldo đã dứt điểm lạnh lùng san bằng tỉ số cho Los Blancos.

Ronaldo ghi bàn trên chấm phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Real (Ảnh: BPI-REX).
Ronaldo ghi bàn trên chấm phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Real (Ảnh: BPI-REX).

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Real tiếp tục nắm giữ thế trận và triển khai được nhiều pha tấn công nguy hiểm. Phút 54, Benzema đánh đầu cận thành từ đường tạt bóng của đồng đội, nhưng thủ môn Lloris của Tottenham xuất sắc cứu thua.

Đến phút 63, cơ hội được trao cho Ronaldo, ở tư thế đối mặt với thủ thành người Pháp, tiền đạo người Bồ Đào Nha dứt điểm căng, nhưng lại không đủ độ khó, để mang về bàn thắng thứ 2 cho “Kền kền trắng”.

Chưa dừng lại ở đó, phút 65, Ronaldo rê bóng qua 3 cầu thủ của Tottenham sau đó tung cú dứt điểm căng bằng chân trái, nhưng lần này người chiến thắng tiếp tục là thủ môn Lloris.

Thủ môn Lloris của Tottenham thi đấu rất hay ở trận này (Ảnh: Offside).
Thủ môn Lloris của Tottenham thi đấu rất hay ở trận này (Ảnh: Offside).

Nếu như bên phía Real, Ronaldo không tận dụng được những cơ hội ghi bàn ngon ăn thì bên Tottenham, Harry Kane cũng gây thất vọng. Phút 71, Llorente chọc khe tinh tế để Harry Kane đối mặt với Keylor Navas, ở góc sút rất đẹp, nhưng tiền đạo này đã cứa lòng không đủ hiểm nên bị thủ môn của Real cản phá.

Thời gian cuối trận, Real và Tottenham thi đấu giằng co, hai đội đều tạo được những cơ hội, để có thể định đoạt trận đấu, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công. Chung cuộc, Real và Tottenham hòa nhau với tỉ số 1-1.

Với kết quả này, Real và Tottenham có cùng 7 điểm sau 3 lượt trận, nhưng đội bóng đến từ Tây Ban Nha tạm dẫn đầu bảng H nhờ hơn chỉ số phụ. Đứng thứ 3 bảng H là Dortmund (1 điểm) đội đã hòa APOEL Nicosia với tỉ số 1-1 ở lượt trận này./.

Theo VOV