Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ: Gần 1.300 VĐV tham dự Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII

17:26, 22/10/2017

Sáng nay (22/10), huyện Tân Kỳ tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII - năm 2017. 

Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao; lãnh đạo huyện Tân Kỳ; cùng các ban, ngành đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo các huyện bạn và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

a
Diễu hành rước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nghi thức biểu dương lực lượng.
Phần diễu hành của lực lượng vũ trang.

Trong lễ khai mạc, sau phần diễu hành rước cờ Tổ quốc, cờ Olympic, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, rước hồng kỳ và biểu dương lực lượng đến từ các đơn vị, địa phương trong toàn huyện, các đại biểu và người dân đã được theo dõi màn đồng diễn võ thuật của câu lạc bộ võ thuật Karate, màn đồng diễn thể dục của người cao tuổi huyện và màn đồng diễn của các em Trường Tiểu học thị trấn Tân Kỳ.

a
Màn đồng diễn của hội người cao tuổi huyện và các em học sinh tiểu học thị trấn.

Tuy thời tiết sáng nay không mấy thuận lợi, nhưng nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và sự nỗ lực của các thành viên trong Ban tổ chức, các địa phương, cơ quan, đơn vị, trường học và các em học sinh nên lễ khai mạc được tổ chức thành công, tạo nên không khí thi đua sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Đồng chí Phan Văn Giáp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Kỳ tiếp nhận ngọn đuốc truyền thống.
Đồng chí Phan Văn Giáp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Kỳ tiếp nhận ngọn đuốc truyền thống.

Đại hội thể dục thể thao huyện Tân Kỳ lần thứ VIII - năm 2017 đã thu hút được gần 1.300 vận động viên tham gia thi đấu ở 8 nội dung: bóng chuyền, cầu lông, điền kinh, đẩy gậy, kéo co, ném còn, bắn nỏ và bóng đá nam.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự đại hội.
Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự đại hội.

Với tinh thần "Văn hóa - thể thao - vui vẻ - sức khỏe - đoàn kết", đại hội thể dục thể thao là dịp để các vận động viên có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu; tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, tiếp tục thực hiện tốt phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"./.

Phương Thảo - Như Lành - Trọng Hùng - Đài TTTH Tân Kỳ