Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chuyên gia ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo không gọi cầu thủ SLNA

08:57, 07/11/2017

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra rất ngạc nhiên khi không có cầu thủ nào của SLNA có tên trong danh sách tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup 2019. 

Theo cựu HLV CLB SLNA Nguyễn Thành Vinh, Quế Ngọc Hải hay Phi Sơn là những cầu thủ SLNA xứng đáng có tên trong đợt tập trung lần này.

“Thú thật, tôi khá bất ngờ với chuyện không có cầu thủ nào của SLNA khoác áo đội tuyển quốc gia lần này. Theo tôi, ít nhất những cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn xứng đáng lên tuyển vì họ có khả năng và phong độ ổn định.

Tôi đánh giá Ngọc Hải vẫn là một trong số trung vệ nội tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Phi Sơn đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo SLNA tại V-League 2017”.

Phi Sơn và Quế Ngọc Hải hiện đang có phong độ ổn định nhưng không được tập trung đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2019 khiến chuyên gia bất ngờ.
Phi Sơn và Quế Ngọc Hải hiện đang có phong độ ổn định nhưng không được tập trung đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2019 khiến chuyên gia bất ngờ.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng, có thể HLV người Hàn Quốc mới có thời gian làm việc nên chưa thể có cái nhìn tổng quan về các cầu thủ. Ngoài ra, Hội đồng HLV quốc gia chưa có được sự tư vấn tốt nhất về nhân sự cho HLV Park.

Tôi nghĩ rằng HLV Park Hang Seo mới có thời gian ngắn làm việc tại Việt Nam nên chưa có được sự am hiểu tốt nhất. Ngoài ra, các trợ lý của ông cũng chưa có nhiều tư vấn cho tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, có thể Hội đồng HLV quốc gia đã không giới thiệu hết những vị trí cần thiết, xứng đáng cho đội tuyển”.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh hy vọng, ở những đợt tập trung tiếp theo, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ xứ Nghệ.

“Có tới 4 tân binh trong đợt tập trung lần này và điều đó cho thấy, HLV Park có sự chú ý tới những gương mặt thể hiện phong độ cao. Chính vì vậy, cơ hội lên tuyển dành cho cầu thủ SLNA vẫn rất rộng mở. Điều quan trọng là các cầu thủ cần tiếp tục nỗ lực tập luyện và thi đấu với phong độ tốt”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 6/11 và sẽ có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận tái đấu với Afghanistan trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 14/11.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ chưa có được lực lượng đầy đủ bởi nhóm các cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam, Than Quảng Ninh vướng trận đấu tại vòng 24 V-League 2017 diễn ra vào ngày 10/11 trong khi tiền đạo Anh Đức cũng phải khoác áo CLB B.Bình Dương thi đấu trận chung kết Cúp QG 2017 ngày 9/11 tới.

Theo TTVH