Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Malaysia: Vé chung kết trong tầm tay chủ nhà

08:22, 01/11/2017

ĐT futsal Việt Nam đang có lợi thế nhất định để giành quyền vào chơi trận chung kết khi chỉ phải đấu với đối thủ Malaysia ở bán kết. Trận đấu diễn ra lúc 19h00 hôm nay (1/11).

Malaysia là đội nhì bảng B, xếp sau Thái Lan. Vì thế, đội bóng của HLV Chiew Chung Yong phải gặp chủ nhà Việt Nam - một đối thủ mà họ không hề muốn gặp dù thực tế là trong lần gặp gỡ mới nhất, với tư cách là đội chủ nhà SEA Games 29, Malaysia đã có gây rất nhiều khó khăn cho Việt Nam. Lần đó, họ đã vượt lên dẫn điểm và phải đến phút 37 thì Phạm Đức Hòa mới ghi bàn mang về 1 điểm cho ĐT futsal Việt Nam.

ĐT futsal Việt Nam
ĐT futsal Việt Nam có lợi thế trước đối thủ Malaysia trước trận Bán kết.

So với hồi tháng 8 ấy, ĐT Malaysia gần như không sự thay đổi. Trong khi đó, đội quân của HLV Miguel Rodrigo đã có một vài sự thay đổi đáng chú ý, đó là sự xuất hiện của những gương mặt như Khổng Đình Hùng, Đinh Văn Toàn hay Vũ Quốc Hưng. Trước trận bán kết, HLV người Tây Ban Nha nhận định: “ĐT Malaysia có lối chơi tương đồng với Myanmar (đối thủ mà Việt Nam đã thắng 3-0 ở vòng bảng). Họ chủ động phòng ngự chặt trong phạm vi 20m trước khung thành và chờ sai lầm của đối thủ để phản công. Chúng tôi đã chuẩn bị các phương án để tiếp đối thủ này”.

Chuẩn bị cho trận bán kết này, HLV Miguel Rodrigo đã tìm cách thổi sự tự tin vào các học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha động viên họ cố gắng làm tốt hơn những gì đã làm được tại SEA Games 29.

Ở trận bán kết 1, Thái Lan đang chiếm thế thượng phong trước Myanmar bởi mới nhất họ đã thắng đối thủ này đến 10-2 cũng tại SEA Games 29.

Theo Bóng đá