Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kinh điển Barca - Chelsea, đại chiến kim tiền Real - PSG

10:14, 12/12/2017

Trong khi Man City, M.U hay Bayern dễ thở thì một loạt đại gia khác của châu Âu như Barca, Chelsea, Real Madrid và PSG lại phải đối đầu với nhau ngay ở vòng 1/8 Champions League.

 

Trận cầu tâm điểm vòng 1/8 Champions League chắc chắn là cuộc chiến của siêu cường Real Madrid với thế lực đang lên PSG. Nhiệm vụ của Real là bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp, trong khi Neymar và các đồng đội phải vượt qua chướng ngại khó khăn này để chứng tỏ năng lực của bản thân.

PSG chắc hẳn vẫn còn chưa quên nỗi đau bị một đại diện khác của La Liga là Barca loại ở vòng 1/8 mùa trước sau khi đã thắng lượt đi tới 4-0. Lần này, đối thủ của thầy trò Unai Emery đáng sợ không kém bởi đó là nhà ĐKVĐ.

 

PSG gặp họa thì Barca cũng không được yên thân. Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ hoài niệm không ít về quá khứ khi đối thủ lần này là oan gia nhiều năm trước: Chelsea. Trước lễ bốc thăm, HLV Antonio Conte khẳng định đội bóng của mình không ngán bất cứ đối thủ nào và giờ là lúc để ông chứng minh mình không nói khoác.

May mắn hơn Chelsea, một loạt các đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh khác đều có đối thủ dễ thở. Man City chỉ phải gặp Basel, M.U được đánh giá cao hơn hẳn Sevilla trong khi Liverpool cũng chẳng ngán Porto. Duy chỉ có Tottenham là chán nản bởi Juventus chắc chắn là một trong những ứng viên vô địch tiềm tàng.

Bayern cũng hưởng lợi từ những lá thăm do người cũ Xabi Alonso bốc được khi đối thủ sắp tới chỉ là Besiktas. Cặp đấu ít nhận được chú ý nhất là Shakhtar Donetsk và Roma.

Các cặp đấu vòng 1/8 Champions League:

Juventus - Tottenham

Basel - Man City

Porto - Liverpool

Sevilla - M.U

Real Madrid - PSG

Shakhtar - Roma

Chelsea - Barca

Bayern - Besiktas

Theo Bóng đá