Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV của Thái Lan: Việt Nam thắng xứng đáng

08:20, 16/12/2017

Ông Zoran Jankovic đánh giá cao và thậm chí cho rằng Việt Nam sẽ là đội bóng khó bị đánh bại ở vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

“Thật buồn khi phải kết thúc giải đấu trên sân nhà bằng một thất bại”, HLV Jankovic chia sẻ sau thất bại 1-2 ở trận tranh giải ba giải M-150 Cup với Việt Nam chiều 15/12. “Chúng tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, đến quả phạt đền cũng không thực hiện thành công. Dù vậy, ở một vài khía cạnh, tôi vẫn có thể hài lòng về các cầu thủ Thái Lan ở giải này”.

Công Phượng khai thác điểm yếu nơi hàng thủ Thái Lan để ghi hai bàn mang về chiến thắng. Ảnh: Anh Khoa.
Công Phượng khai thác điểm yếu nơi hàng thủ Thái Lan để ghi hai bàn mang về chiến thắng. Ảnh: Anh Khoa.

Khi biết đội nhà gặp Việt Nam trong trận tranh giải ba, HLV người Serbia đã tỏ ra không mặn mà. Ông muốn Thái Lan đọ sức với những đối thủ có đẳng cấp cao hơn để cọ xát.

“Hôm nay, chúng tôi vẫn sử dụng chiến thuật như hai trận trước. Tôi không muốn thay đổi nhiều vì đây là trận cuối cùng của giải. Nhưng, nói gì đi nữa Việt Nam cũng xứng đáng giành chiến thắng này”, ông Jankovic nói. “Việt Nam sẽ là đối thủ khó bị đánh bại ở vòng chung kết U23 châu Á sắp tới và bản thân tôi cũng mong các bạn sẽ chơi tốt ở giải đấu tổ chức tại Trung Quốc năm 2018”.

Trận này, Công Phượng đã tận dụng tốt sai lầm ở khâu kèm người của hàng thủ Thái Lan để ghi bàn hai bàn trong nửa đầu hiệp một. Đánh giá về điều này, ông Jankovic nói: “Cả hai trận trước, tôi đã nhận ra những bất ổn nơi hàng phòng ngự. Nhưng đây là cơ hội cuối để tôi thử nghiệm và cố gắng tìm ra 11 con người tốt nhất cho vòng chung kết U23 châu Á sắp tới nên tôi không thay đổi để bị xáo trộn”.

Theo Vnexpress.net