Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 1.100 VĐV tham gia hội khỏe Phù Đổng huyện Anh Sơn

11:16, 26/12/2017

Sáng nay (26/12), huyện Anh Sơn đã tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVIII, năm học 2017 - 2018. 

Toàn cảnh lễ khai mạc.
Toàn cảnh lễ khai mạc.

Hội khỏe phù đổng lần thứ XVIII, năm học 2017 - 2018 huyện Anh Sơn diễn từ ngày 26 đến ngày 28/12/2017, thu hút 1.100 VĐV tham gia. Theo đó, các VĐV sẽ tranh tài ở 182 nội dung thi đấu của 8 môn gồm: cờ vua, điền kinh, bóng bàn, đá cầu, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá và đẩy gậy.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thực hiện nghi thức thắp đuốc truyền thống.
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thực hiện nghi thức thắp đuốc truyền thống.

Đây là ngày hội thể thao học đường, là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; qua đó đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu các môn thể thao trong trường học để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, ngành Giáo dục huyện Anh Sơn sẽ tuyển chọn những học sinh có thành tích cao, có năng khiếu để thành lập các đội tuyển tham gia thi đấu cấp tỉnh trong thời gian sắp tới.

a
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội khoẻ.
Màn đồng diễn của học sinh tại lễ khai mạc.
Màn đồng diễn của học sinh tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Đặng Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Bên cạnh công tác bồi dưỡng tri thức, rèn luyện đạo đức thì nhiệm vụ giáo dục thể chất là một trong những nội dung quan trọng trong các nhà trưởng để các em học sinh phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đát nước. Trong các kỳ Hội khỏe Phù Đổng do tỉnh tổ chức, huyện Anh Sơn đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đã tác động đến toàn thể học sinh trong huyện thường xuyên tham gia luyện tập thể dục thể thao, tăng cường thể lực, ra sức học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn, các vận động viên tự tin, đoàn kết, trung thực, thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất, lựa chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia thi đấu đạt kết quả tốt tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh trong thời gian tới.

Ngay sau lễ khai mạc các VĐV đã tham gia tranh tài ở các môn thi đấu.
Các VĐV đã tham gia tranh tài ở các môn thi đấu ngay sau lễ khai mạc.

Thái Hiền