Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Văn Quyết, Uche bị gạch tên ở các giải tôn vinh cá nhân

11:08, 01/12/2017

BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 đã gạch tên hai cầu thủ Nguyễn Văn Quyết và Uche ra khỏi danh sách đề cử giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam và Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất.

Thông báo từ BTC giải thưởng Quả bóng Vàng do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã được phát đi sau cuộc họp để đánh giá, xem xét những án kỷ luật mà Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam vừa ban bố.

Một trong những tiêu chí để được bình chọn vào các hạng mục của Quả bóng Vàng là không vi phạm kỷ luật. Nhưng với hành động giật cùi chỏ vào Xuân Tú (Than.QN) ở vòng 26 V.League 2017, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC) đã bị phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận. Vì thế, BTC đã quyết định gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách đề cử.

Thông báo của BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2017
Thông báo của BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

Tương tự, tiền đạo Uche của FLC Thanh Hóa cũng bị rút khỏi danh sách đề cử cho hạng mục Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất sau khi nhận án phạt cấm 2 trận và nộp 5 triệu đồng do lỗi phản ứng trọng tài trong trận đấu giữa SLNA gặp FLC Thanh Hóa cũng ở vòng 26 V.League 2017.

BTC cho biết sẽ không bổ sung thêm cầu thủ trong danh sách đề cử. Dù vậy, đây là danh sách mở nên những người tham gia công tác bầu chọn được quyền bầu cho một cầu thủ nào đó mà theo họ được đánh giá là nổi bật trong năm 2017.

Theo Bongdaplus.vn